Giải Trí

Quang Long - Nhã Thanh: Bộ đôi mùi mẫn nhận 'cơn mưa' lời khen từ HLV trên ghế nóng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không màu mè, thu hút như những giọng ca trẻ tuổi khác, bộ đôi Quang Long - Nhã Thanh đặc biệt thu hút bởi cách xử lý ca khúc vô cùng chuyên nghiệp của mình.

Tối 22/3, Thần tượng Bolero 2018 lên sóng với phần thi Thách đấu giữa các thí sinh team HLV Ngọc Sơn. Đêm thi là màn cạnh tranh ngang tài ngang sức giữa những giọng ca ngọt ngào, chuẩn mực khi thể hiện 5 sáng tác vừa quen, vừa lạ của chính HLV Ngọc Sơn trên sân khấu chương trình. Ngoài không khí hào hứng vốn có, đêm thi vẫn đọng lại những giây phút “căng não” lạ thường khi vị HLV này đưa ra quyết định chọn 6 gương mặt đi tiếp.

10 thành viên ưu tú team HLV Ngọc Sơn.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là tiết mục Chờ đông - Lỡ yêu của Quang Long - Nhã Thanh. Một bên là Quang Long dày dặn kinh nghiệm trong dòng nhạc Bolero, Nhã Thanh lại là cô gái chuyên dòng nhạc thính phòng, màn phối hợp với cách sắp xếp, chia bài của HLV Ngọc Sơn khiến lợi thế của cả hai được phô diễn vô cùng đậm nét.

LK Chờ đông, Lỡ yêu - Quang Long, Nhã Thanh

Vẻ đẹp trong giọng hát, cách xử lý của bộ đôi Quang Long - Thanh Nhã đặc biệt thu hút khán giả.

Xuất hiện trên sân khấu với câu chuyện tình yêu đậm buồn, Quang Long chinh phục người nghe bởi sự từng trải, da diết trong từng câu hát. Nhã Thanh lại gây được ấn tượng bởi sự duyên dáng và ngọt ngào. Sự kết hợp quả là màn trình diễn mang đậm màu sắc của team Ngọc Sơn.

Sự chuyên nghiệp trên sân khấu khiến bộ đôi nhận được sự tán dương đặc biệt từ các HLV trên ghế nóng.

Với những giai điệu ngọt ngào, ca từ ý nghĩa gần gũi với cuộc sống, tuy nhiên, ca khúc lại khiến HLV Quang Lê bối rối chia sẻ: “Tôi và chị Như Quỳnh và từ điển bolero là cô Giao Linh đều bối rối tâm can vì không biết ca khúc này ở đâu, tên gì và tác giả là ai, khổ lắm!”. Trước sự hào hứng của Quang Lê, Ngọc Sơn liền trả lời đây là ca khúc do anh viết mang tên Lỡ yêu đúng với tâm trạng của mình.

HLV Quang Lê và Ngọc Sơn có màn đối thoại thú vị về bài hát “vừa quen vừa lạ” của nhạc sĩ Tình cha.

Với danh ca gạo cội Giao Linh, cô dành sự ưu ái cho Nhã Phương khi liều lĩnh khi chuyển từ nhạc thính phòng sang bolero, nhưng hát rất ngọt ngào tình cảm và đặc biệt mến mộ giọng ca chuyên nghiệp Quang Long.

HLV Như Quỳnh cảm thấy rất thích sự kết hợp hoàn hảo của hai ca khúc. “Hoa hậu Bolero” thú nhận yêu giọng hát của Quang Long vì rất mùi, đúng với tiêu chí Thần tượng Bolero 2018.

Là cặp đôi khiến bản thân mình yên tâm nhất, HLV Ngọc Sơn rất vui mừng hai học trò hoàn thành tốt ca khúc của mình. Đó cũng là chính lý do khiến Quang Long - Nhã Thanh đều được lựa chọn bước vào vòng Liveshow kế tiếp bên cạnh Hà Thu, Quỳnh Trâm và Duy Cường, Việt Phương.

Tập 8 Thần Tượng Bolero với phần Thách đấu còn lại của team HLV Như Quỳnh sẽ lên sóng vào 20h30 ngày 29/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất