Giải Trí

Quang Lê lần đầu trổ tài nhảy múa, Tố My trở thành nữ chính trong MV của mỹ nam Trọng Hải

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỹ nam Trọng Hải nhận được không ít lời khen với những nỗ lực thực hiện MV Kỷ niệm xa bay có sự tham gia của 2 huấn luyện viên Quang Lê và Tố My.

Trong tập 9 Thần tượng Bolero 2019, đến lượt các thành viên của đội huấn luyện viên Quang Lê - Tố My trình làng Music Video trong vòng thi Sản phẩm đầu tiên. Không chỉ theo sát quá trình thu âm, quay hình của 5 thí sinh Trọng Hải - Lê Tiến - Như Hoa - Hồng Linh - Thoại Nhân, 2 vị huấn luyện viên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết còn sẵn sàng trở thành một phần trong sản phẩm âm nhạc mang tính dấu ấn của học trò.

Trong MV của chàng mỹ nam Nguyễn Trọng Hải, cả Quang Lê và Tố My gây bất ngờ lớn với dàn huấn luyện viên khi hóa thân vào 2 vai diễn vô cùng độc đáo và nhập tâm.

MV Kỷ niệm xa bay của Trọng Hải.

Thể hiện bài hát Kỷ niệm xa bay của nhạc sĩ Nguyễn Vũ, giọng hát của Trọng Hải dễ dàng chiếm được tình cảm của người nghe bằng âm sắc trầm ấm, nam tính. Cách phát âm, nhấn nhá của chàng thí sinh đến từ Hòa Bình không quá trau chuốt nhưng lại ghi điểm ở độ mượt mà, giàu cảm xúc. Thử thách dành cho Trọng Hải chính là phần quay hình khi đây là lần đầu tiên anh chàng có được một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu với cốt truyện độc đáo.

Không quay MV ngoại cảnh như Lê Tiến hoặc Hồng Linh nhưng phần ghi hình của Trọng Hải cũng chẳng dễ dàng khi anh chàng phải tưởng tượng và diễn xuất trong studio, tất cả hiệu ứng, kỹ xảo được bổ sung ở phần hậu kỳ. Bù lại, Trọng Hải là thí sinh duy nhất được cặp đôi huấn luyện viên Quang Lê - Tố My đích thân tham gia diễn xuất trong MV.

Quang Lê vào vai Trọng Hải của 20 năm sau. Tố My là “nàng thơ” mà chàng trai trong ca khúc Kỷ niệm xa bay dành trọn tình yêu và nhung nhớ. Đây cũng là lần hiếm hoi các fan của Thần tượng Bolero nhìn thấy huấn luyện viên Quang Lê trổ tài… nhảy múa, tung hứng với học trò. Những động tác bay - nhảy cao của giọng ca Cô hàng xóm khiến dàn huấn luyện viên bật cười vì quá đáng yêu nhưng lại đầy thán phục, ngưỡng mộ.

Vào vai người yêu của Trọng Hải, Tố My đã chứng tỏ kinh nghiệm diễn xuất, quay MV khi nhanh chóng hoàn thành mọi cảnh quay và hỗ trợ đắc lực cho thí sinh trong các khoảnh khắc tình tứ. Tuy vậy, cả Quang Lê và Tố My khẳng định đây là MV phù hợp để cả hai đóng góp sức mình chứ không hề có sự thiên vị về tình cảm giữa các học trò.

Suýt không nhận ra đàn anh Quang Lê vì cảnh múa quá bất ngờ, Giang Hồng Ngọc hào hứng dành lời khen ngợi cho MV của Trọng Hải với sự kết hợp đặc biệt ăn ý của 2 huấn luyện viên đội bạn: “Thật sự rất thú vị. Đây chỉ là người thầy muốn đóng góp cho học trò thôi chứ không thiên vị. Hải phải cảm ơn anh Lê và Tố My vì sự xuất hiện của 2 người khiến MV mang đến rất nhiều cảm xúc“.

Là nữ chính trong MV và cũng là người hiểu rõ nhất khó khăn khi quay MV trước - dựng kỹ xảo sau, Tố My công nhận sự nỗ lực và nghệ sĩ tính của Trọng Hải: “MV này cần sự tưởng tượng để diễn xuất. My khen ngợi Hải vì tố chất nghệ sĩ trong bạn rất tốt. Chỉ cần nghe đạo diễn hướng dẫn, chỗ nào cần làm gì, bạn sẽ làm rất tốt“.

Giọng hát chắc chắn cùng nỗ lực thực hiện MV độc đáo, khác biệt với nhiều khó khăn đã giúp Trọng Hải giữ vững phong độ. Cùng với Hồng Linh và Ngô Thoại Nhân, Trọng Hải là nhân tố được cặp đôi huấn luyện viên Quang Lê - Tố My chọn vào vòng thi Liveshow.

Đừng quên đón xem tập 10 của Thần tượng Bolero 2019 để thưởng thức 6 MV độc đáo của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 6/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất