Giải Trí

Quang Lê: 'Nếu mùa này vẫn không chiến thắng, tôi sẽ không làm HLV Thần tượng Bolero nữa'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Quang Lê đã có những chia sẻ về lý do luôn dành thời gian và tâm huyết cho chương trình Thần tượng Bolero suốt 3 mùa qua.

Cùng với “anh Ba” Ngọc Sơn, huấn luyện viên (HLV) Quang Lê sẽ có mùa thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Thần tượng Bolero. Với sự hỗ trợ của nữ ca sỹ Tố My, chủ nhân bản “hit” quốc dân Cô hàng xóm mong muốn khán giả sẽ có ấn tượng đặc biệt với những tập phát sóng của đội Quang Lê. Nói về quyết tâm chiến thắng tại Thần tượng Bolero năm nay, HLV Quang Lê hạ quyết tâm “sẽ không tham gia chương trình nữa nếu mùa này lại không có học trò quán quân“.

- Xin chào HLV Quang Lê. Anh có thể chia sẻ lý do liên tục 3 mùa nhận lời tham gia chương trình Thần tượng Bolero?

- Quang Lê luôn muốn tham gia Thần tượng Bolero vì bản thân mình cũng rất yêu thích chương trình. Dòng nhạc Bolero như đã ăn vào máu thịt của Quang Lê nên khi ngồi trên ghế huấn luyện viên, mình như cá gặp nước. Khi ngồi nghe thí sinh hát, được làm việc và sống trong môi trường đúng với bản thân mình, có rất nhiều kỷ niệm và cảm xúc ùa về nên Lê thấy rất sung sướng.

Về Bolero, Quang Lê có thể áp dụng hiểu biết của bản thân và cả sáng tạo thêm. Thế nhưng, tất cả đều là nằm trong chuyên môn, không hề bị gượng gạo hay khó chịu khi tham gia những chương trình không thuần về Bolero. Thần tượng Bolero luôn là lựa chọn của Quang Lê vì chương trình mang lại đúng điều Quang Lê cần và giúp mình đóng góp nhiều hơn cho dòng nhạc này.

- Tham gia 2 mùa giải, góp phần đào tạo hàng chục giọng ca trẻ dù lịch trình đi diễn rất bận rộn, có bao giờ HLV Quang Lê thấy vai trò này khiến mình vất vả?

- Có chứ. Thần tượng Bolero với Quang Lê quá vất vả nhưng kết quả cuối cùng, mình lại được khán giả khắp nơi yêu thương. Các fan thích chương trình và quý huấn luyện viên khiến Quang Lê rất vui. Lê biết mình cũng phần nào mang đến cho người xem những cảm xúc khó quên hay những kỷ niệm vui. Thế nên dù vất vả, Quang Lê vẫn dành tình cảm và ưu ái Thần tượng Bolero.

- Tại Thần tượng Bolero mùa 4, HLV Quang Lê sẽ đồng hành cùng nữ ca sĩ Tố My. Anh nghĩ sao về sự kết hợp mới mẻ này?

- Thần tượng Bolero mùa này cam go lắm nên có Tố My bên cạnh Quang Lê sẽ rất hay. Biết đâu Tố My trẻ trung hơn và khéo léo tranh giành hơn. Bên cạnh Tố My còn có Giang Hồng Ngọc nữa. Có lẽ các tiền bối sẽ tranh theo cách của tiền bối và người trẻ cũng sẽ đấu theo cách của người trẻ. Chương trình chắc chắn sẽ rất thú vị và có nhiều khía cạnh mới mẻ hơn cho khán giả truyền hình đón xem.

- Từng tham gia 2 mùa nhưng vẫn chưa có học trò giành chiến thắng chung cuộc. Khi trở lại mùa 4, HLV Quang Lê có quyết tâm cùng thí sinh đội mình giật giải quán quân?

- Quang Lê nghĩ tại Thần tượng Bolero mùa 4, quán quân phải là thí sinh team mình rồi. Nếu mùa này tiếp tục không có quán quân, Quang Lê không làm huấn luyện viên cho Thần tượng Bolero nữa.

- Anh Quang Lê nghĩ vì sao ở 2 mùa giải trước mình có những thí sinh tiềm năng nhưng lại chưa chạm tay vào chiến thắng?

- Quang Lê có suy nghĩ “Học tài thi phận”. Mùa 2 và mùa 3, mình đã làm hết tâm huyết với chương trình nhưng thí sinh vẫn không chiến thắng. Huấn luyện viên nào cũng mong học trò của mình thành công nhất. Nói thế thôi chứ cả cuộc đời Quang Lê đi hát, trở thành ngôi sao cả triệu người yêu thích, hàng triệu khán giả thương mình nhưng cũng có được giải quán quân nào đâu.

Thế nên, Quang Lê nói mình muốn có học trò quán quân để thể hiện sự quyết tâm còn được là trời cho, nếu không được thì xem như trò chơi.

- HLV Quang Lê có “chiến thuật” gì để cân tài cân sức với đội của “anh Ba” Ngọc Sơn - HLV chiến thắng của Thần tượng Bolero mùa 3?

- Anh Ba Ngọc Sơn dễ tính lắm. Quang Lê nghĩ mình chỉ làm cho tiết mục của các thí sinh trong đội mình nổi bật nhất chứ không quá đặt nặng hơn thua với đội nào hết. Quang Lê muốn khi xem hết một mùa Thần tượng Bolero, khán giả phải nhớ nhất tập của đội mình và Tố My. Đội nào cũng cố gắng nhưng nếu mình nghiêm túc và sáng tạo, khán giả yêu thương mình nhiều nhất. Đó mới gọi là thành công.

- Xin cảm ơn HLV Quang Lê vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất