Giải Trí

Quang Lê đi gãy cầu dừa, lội bùn khi thị phạm cho học trò quay MV Thần tượng Bolero 2019

Hải Triều
Chia sẻ

5 thí sinh đến từ đội Quang Lê – Tố My sẽ đem lại cho khán giả những bất ngờ trong tập 8 Thần tượng Bolero 2019 với chủ đề “Vòng sản phẩm đầu tiên.

Trong tập 9 Thần tượng Bolero 2019, 5 học trò Như Hoa, Hồng Linh, Trọng Hải, Thoại Nhân, Lê Tiến của đội Quang Lê - Tố My sẽ trình làng Music Video đầu tay được thực hiện cho vòng thi Sản phẩm đầu tiên. 2 huấn luyện viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết đã theo sát các thí sinh đến nhiều địa điểm ghi hình khác nhau để có được thành quả ưng ý và chất lượng nhất. Chỉ có 3 nhân tố được đánh giá cao nhất khi ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình nhận được cơ hội bước vào vòng thi Liveshow.

Trailer giới thiệu tập 8 Thần tượng Bolero 2019.

Thí sinh Lê Tiến quay MV với bối cảnh làng quê, kể câu chuyện về tình yêu thương mẹ. HLV Quang Lê nhiệt tình mang quang gánh thị phạm cho học trò cách hóa thân nhập tâm nhất vào vai người con nhiều năm mới về thăm quê. Chẳng ai ngờ, trong lúc giúp đỡ thí sinh, Quang Lê ngã xuống buồn vì gãy cầy dừa.

Khi Tiến diễn đoạn này, Quang Lê phải chạy qua chạy lại cây cầu dừa nhiều lần để chỉ cho em ấy làm thì bất ngờ, cây cầu gỗ bị gãy. Quang Lê rớt xuống bùn. 30 năm rồi mới xuống tắm bùn một lần. Kỷ niệm này, mình không thể nào mà quên được” - Quang Lê chia sẻ.

Đáp lại lời chia sẻ về kỉ niệm nhớ đời này của Quang Lê, Tố Ny hóm hỉnh đặt câu hỏi: “Bao nhiêu người đi qua câu không gãy mà anh qua nó gãy?”.

Quang Lê đi gãy cầu dừa, lội bùn khi thị phạm cho học trò quay MV Thần tượng Bolero 2019

Quang Lê - Tố My theo sát quá trình quay MV của Lê Tiến.

Như Hoa.

Trọng Hải.

Thí sinh Như Hoa thực hiện MV với bối cảnh tại một khu chợ về đêm, hình ảnh gần gũi cùng với giọng hát mộc mạc. Như Hoa chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt HLV cũng như tất cả khán giả xem chương trình. Trong khi đó, Hồng Linh lại thực hiện MV với một ca khúc về tuổi học trò “kinh điển” và được Tố My chăm chút từ tóc tai đến từng cảnh quay thơ mộng.

Hồng Linh.

Trong phần loại thí sinh, HLV Quang Lê đã nghiêm khắc nhắc nhở cả 5 thí sinh: “Thời gian qua các em đã thấy xứng đáng chưa? Anh muốn tất cả mỗi bạn phải có sự quyết liệt trong cuộc thi này là tôi sẽ làm được. Có thể, tôi sẽ không được nổi tiếng bằng anh nhưng tôi vẫn sẽ đứng trên sân khấu để thể hiện phần trình diễn của mình, sẽ cống hiến phần biểu diễn tốt nhất để mọi người phải ngưỡng mộ tôi”.

Để biết 2 HLV Quang Lê - Tố My quyết định thí sinh nào sẽ đi tiếp và ai sẽ dừng lại, đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 phát sóng vào lúc 20h30 hôm nay ngày 30/05/2019 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Hải Triều

Tin mới nhất