Giải Trí

Quang Lê bất ngờ bị học trò kể xấu khi làm huấn luyện viên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hoàng Ngọc Sơn và Lý Thu Thảo cho biết Quang Lê là người rất cầu toàn khi dạy hát cho học trò.

Những ngày qua, live show Hát trên quê hương 5 của ca sĩ Quang Lê được thông tin rộng rãi đến người hâm mộ.

Trong đó, nam ca sĩ có nhiều buổi livestream trò chuyện cùng các fan. Góp mặt ở đêm nhạc sắp tới là dàn văn nghệ sĩ đình đám như Hương Lan, Thanh Tuyền, Thanh Hà, Lệ Quyên, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Đình, Duy Trường, Phương Mỹ Chi… cùng một số giọng ca trẻ trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng Bolero mùa 2 gồm Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn hay cặp đôi Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2017 Hùng Cường - Trường Tam.

Ở buổi livestream mới nhất, Quang Lê có phần trò chuyện cùng hai học trò là Lý Thu Thảo - Hoàng Ngọc Sơn cùng NTK Phước Võ. Tại đây, giọng ca Cô hàng xóm bất ngờ bị học trò kể xấu vì khó tính khi làm huấn luyện viên.

Hoàng Ngọc Sơn và Lý Thu Thảo.

Hoàng Ngọc Sơn cho biết: “Anh Lê khắt khe từng nốt nhạc. Chính tả, đúng nốt, kể cả nửa đêm cũng bắt hát dù cho ngày mai đã thi rồi. Tất cả thí sinh muốn về đội Quang Lê thì nên cẩn thận, suy nghĩ kỹ lưỡng”.

Theo đó, Quang Lê cũng thẳng thắn chia sẻ: “Các bạn thí sinh mùa này Quang lê sẽ khó hơn nữa. Lý Thu Thảo hay Hoàng Ngọc Sơn bây giờ cũng đã thành công được mọi người yêu mến thì sự khó tính của mình cũng đúng. Không phải ai hát mình nể cả vì cái này vì cái kia hay bởi họ thần tượng mình mà mình phải khen. Nếu khen như vậy thì lời khen của mình không còn giá trị. Một là không khen, hai là phải khen cho đáng. Quang Lê sẽ không bấm nếu bạn nào không thuyết phục được mình”.

Lý Thu Thảo chia sẻ rằng trước khi đến với bolero cô là ca sĩ chuyên thể hiện dòng nhạc trẻ. Về phía Hoàng Ngọc Sơn, anh từng là võ sư tại Cần Thơ kiêm diễn viên tự do. Ngoài ra, giọng ca trẻ còn có khả năng hát vọng cổ.

Bên cạnh 2 học trò, Quang Lê dành thời gian tâm tình cùng NTK Phước Võ - người đảm nhiệm thực hiện trang phục áo dài cho live show sắp tới.

Chia sẻ về những khó khăn khi lên ý tưởng thiết kế, NTK Phước Võ cho biết: “Làm cho Quang Lê thì khó vì nam ca sĩ không bao giờ bằng lòng với sự dễ dãi. Show của Quang Lê giống như 'bình mới rượu cũ', trên show lớn là cả một ê-kíp, phải mới phải lạ. Từ một bài hát cũ nhưng mix mới thì trang phục cũng phải mới theo. Giữa một chương trình phải súc tích giữa nghe và nhìn thì trang phục cùng giọng hát phải đi đôi, phải đặt cảm xúc vào mới ra ý tưởng lạ”.

NTK Phước Võ và ca sĩ Quang Lê.

Ngoài ra, Quang Lê cũng chia sẻ về cơ duyên hợp tác lần này. Anh cho rằng tất cả là duyên phận khi hợp tác với NTK Phước Võ. Cả hai gặp nhau trong một chương trình. Nam ca sĩ cảm nhận được tâm huyết của NTK khi đưa những cái hay, cái đẹp vào trang phục. Và điều đáng ngưỡng mộ nhất ở NTK Phước Võ chính là thông điệp gửi gắm trong từng thiết kế.

Quang Lê cũng tiết lộ thêm NTK Phước Võ từng làm áo dài hơn 10 năm cho các nữ danh ca như Thanh Tuyền, Hương Lan và loạt áo dài mà Lý Thu Thảo mặc trong cuộc thi Thần tượng Bolero cũng là do anh thiết kế.

Giọng ca Về đâu mái tóc nguời thương dành nhiều tâm huyết cho live show. Anh khẳng định khâu chuẩn bị đã bắt đầu từ 6-7 tháng trước và đang hoàn tất những khâu cuối cùng. Các nghệ sĩ dành nhiều thời gian tập luyện cũng như ca khúc được chọn đều là tác phẩm nghệ thuật được dàn dựng để đời. Dù còn nhiều lo lắng nhưng anh tin chương trình sẽ khiến khán giả đọng lại nhiều điều đáng nhớ và phải tiếc nuối khi ra về.

Live show Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp diễn ra lúc 19h30 ngày 6/1/2018 tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM và được ghi hình trực tiếp để phát hành DVD.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất