Giải Trí

Đây chính là người đặt nghệ danh Quang Đông cho 'chàng thơ' ca sĩ Cần một lý do của K-ICM sản xuất

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nghệ danh Quang Đông - giọng hát xuất hiện trong MV Cần một lý do của nhà K-ICM đã được nhân vật đặc biệt này đặt tên.

Tối ngày 19/2, MV Chỉ cần lý do đánh dấu sự trở lại của K-ICM đã được on-air. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu chặng đường mới của nam producer sau một thời gian ồn ào với Jack.

Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng với câu chuyện kể về một chàng trai đơn độc, một mình sau chuyện tình cảm tan vỡ. Khác xa với tưởng tượng cũng như suy nghĩ của khán giả, K-ICM không phải là giọng ca chính của MV lần này mà thay vào đó anh là nhà sản xuất của sản phẩm. Gương mặt được nhà ICM “chọn mặt gửi vàng” để biểu diễn ca khúc này là Quang Đông - một gương mặt mới của showbiz Việt.

Quang Đông - nghệ danh mới của chàng trai Lương Trần Phú Thiện. Nếu như những ai quan tâm đến các cuộc thi âm nhạc thì Quang Đông không phải là cái tên khá xa lạ. Nhiều thông tin còn cho rằng, Quang Đông từng là thực tập sinh được training cùng với nhóm nhạc St.319.

Anh chàng không chỉ ghi điểm với giọng hát khá trong trẻo mà còn với ngoại hình sáng lạn, khuôn mặt đậm chất “nam thần”. Nhiều người cũng đã vô cùng thắc mắc, tại sao Lương Trần Phú Thiện lại quyết định đổi nghệ danh mới là Quang Đông? Và nghệ danh này liệu có phải “nhà K-ICM” đặt cho anh chàng hay không.

Mới đây, thông tin về nghệ danh “gà mới” của nhà ICM đã chính thức được hé lộ. Người đặt nghệ danh Quang Đông cho Lương Trần Phú Thiện không ai khác chính là Trịnh Tú Trung - một trong những cái tên nổi tiếng của showbiz Việt với nhiều vai trò như nhà sản xuất, diễn viên hài, stylist…

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Trịnh Tú Trung đã chia sẻ bức ảnh được chụp gần đây nhất của mình trong chuyến công tác ở Thái Lan. K-ICM đã có bình luận cảm ơn nhà sản xuất này vì nghệ danh Quang Đông. Nam producer cũng hứa hẹn sẽ gặp gỡ và nói lời cảm ơn trực tiếp dành cho nhà sản xuất này.

Hiện tại MV Cần một lý do của Quang Đông do K-ICM sản xuất vẫn đang chễm chệ top 1 trending Youtube với 3,5 triệu lượt xem, 92,000 người thích và 692,000 lượt dislike.

MV Cần một lý do.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất