Giải Trí

Quảng cáo mới của Tiêu Chiến hé lộ giữa 'tâm bão': Làn da ngăm đen quê mùa, phải chăng do thương hiệu bỏ bê xa lánh?

Thiên Bình
Chia sẻ

Đáng lẽ quảng cáo mới của Tiêu Chiến xuất hiện chính là tín hiệu vui đối với fan hâm mộ nhưng khi xem xong, không ít nghi vấn cho rằng thương hiệu đã làm cho có, hoàn toàn bỏ mặc ngôi sao Trần tình lệnh!

Từ chuyện 227 (sự việc diễn ra vào ngày 27.02) khi fan Tiêu Chiến report, đánh sập trang AO3 đã trôi qua hơn 1 tháng, nhưng dư âm về nó vẫn chưa lắng xuống. Những hành động chống đối nam diễn viên của cộng đồng mạng vẫn luôn diễn ra, trong khi phía Tiêu Chiến tìm mọi cách để xoa dịu và mong tình hình khởi sắc hơn.

Vào chiều ngày 06.04, trên Weibo bất ngờ xuất hiện đoạn video quảng cáo của Tiêu Chiến cho thương hiệu Olay. Những động tác của anh chàng rất mượt mà, thuần thục nhưng điều khiến người xem chú ý là làn da của Tiêu Chiến trở nên ngăm đen. Đây là quảng cáo về mỹ phẩm dưỡng da, trong khi người đại diện sở hữu làn da xấu, tối màu thì khách hàng đâu còn hứng thú, tin tưởng để dùng sản phẩm?

So với những hình ảnh quảng cáo trước đó của Tiêu Chiến về thương hiệu quả thật một trời một vực. Đáng lẽ đây phải là tín hiệu vui đối với fan Tiêu Chiến khi đoạn quảng bá sản phẩm của thần tượng được ra mắt một cách thuận lợi, nhưng cuối cùng lại bị toàn dân mạng chế giễu, cười nhạo.

Tiêu Chiến quảng cáo kem dưỡng da OLAY

Họ cho rằng video quảng cáo của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở tầm toàn cầu phải ra dáng sang trọng, đẳng cấp, thế nhưng chỉ có thể thấy sự quê mùa, xấu xí trong những giây phút ngắn ngủi này. Với động thái “làm cho có” để tung ra đoạn video này từ phía thương hiệu, không ít người nhận định phía Olay thật sự đã bỏ bê, chán chường Tiêu Chiến trước những rắc rối mà fan anh chàng gây ra đối với sản phẩm!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất