Giải Trí

Quang cảnh hôn lễ ngọt ngào của Hàn Canh - Lư Tịnh San được tiết lộ, đặc biệt hơn chàng rể 'cả gan' trêu bố vợ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 31/12, quang cảnh hôn lễ ngọt ngào của Hàn Canh và Lư Tịnh San đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhiều dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến cặp tân nhân này.

Vào ngày 31/12, hình ảnh trong ngày vui của đôi tân nhân Hàn CanhLư Tịnh San diễn ra tại New Zealand với sự tham gia của đông đảo bạn bè và họ hàng hai bên gia đình đã được tiết lộ. Trong ảnh, hai người họ mặc lễ phục truyền thống của người Hoa và tổ chức hôn lễ theo phong tục truyền thống.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Hàn Canh thân mặc lễ phục đến cửa nhà gõ cửa để đón vợ mình: “Tôi đến rước vợ của tôi“. Hai người họ ngồi ở bên giường và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, sau đó Hàn Canh nói lớn với phù dâu phù rể: “Đại công cáo thành!

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Sau đó Lư Tịnh SanHàn Canh dâng trà và nói những lời tốt lành với cha mẹ theo phong tục truyền thống. Sau khi Lư Tịnh San dâng trà cho bố mẹ chồng xong thì đến phiên chàng rể làm “thủ tục” của mình. Hàn Canh hài hước nhái lại giọng nói thường ngày của bố vợ ngoại quốc của mình: “Ba ba, mời người uống trà“. Câu nói nhẹ nhàng nhưng lại khiến cho mọi người có một phen cười to.

Cũng vào ngày 31/12, Lư Tịnh San đã đăng tải một tấm ảnh cùng ông xã với nội dung: “Chào anh, người em yêu”. Sau đó Hàn Canh cũng đăng bài viết với hình cưới của hai người: “Chào em, người anh yêu”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất