Giải Trí

Quang Bảo gửi tâm thư đến chồng Hoàng Oanh: 'Hãy là điểm tựa để bạn tui trở lại làm người phụ nữ đúng nghĩa'

Di Lâm
Chia sẻ

Những chia sẻ hài hước nhưng rất chân tình của Quang Bảo gửi đến chồng Hoàng Oanh chắc hẳn cũng khiến cô bạn thân không khỏi xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Quang Bảo bất ngờ đăng tải một tâm thư khá dài gửi đến chồng sắp cưới của cô bạn thân thiết Hoàng Oanh. Với lời văn chân phương nhưng nhiều cảm xúc khiến không ít cư dân mạng cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho nàng Á hậu vì đã có được một “cạ cứng” đáng yêu như vậy.

Đầu thư, Quang Bảo hài hước gửi lời cám ơn đến Jack vì “đã xuất hiện trong đời của đứa bạn thân “tưng tửng” 18 năm của tui và giúp bạn ấy thoát ế” đồng thời mong được tha thứ vì sự đường đột khi viết những dòng này dù chưa có dịp chạm mặt cùng hôn phu của Hoàng Oanh.

Nam MC điển trai không ngại “bóc phốt” cô bạn thân với chồng chưa cưới: “Thiệt tình tui cũng không biết là nên vui hay nên buồn cho bạn nữa vì Oanh bạn tui trước nhất rất là hậu đậu, ngày đó đi học lớp 7 Oanh có thể lau đi lau lại 1 cái bảng 8 lần mà bảng vẫn chưa sạch. Lí do là vì chưa giặt nùi giẻ mà lau bảng. Tiếp nữa phải nói Oanh rất chi là đờn ông. Cái này chắc bạn xem Dung “Đại Ca” rồi ở bên cạnh lâu ngày chắc cũng hiểu hen. Tui không dám viết ra mắc công Dung “Đại Ca” sẽ giận tím người rồi mai tui không được dự đám cưới nữa thì tội nghiệp tui.

Cuối cùng, điều này rất quan trọng đó chính là bạn Oanh của tui ngày trước thuộc dạng cũng khá là vô tâm. Nhưng tui thấy từ ngày quen bạn thì Oanh có khá hơn. Biết tự chăm chút cho ngày cưới của 2 người, tự vẽ thiết kế thiệp cưới rồi đóng mộc từng cái từng cái một. Thiệt tình lúc biết Oanh tự làm mấy cái đó tui thực sự sửng sốt đó Jack ạ“.

Tuy vậy Quang Bảo cũng không quên chia sẻ với Jack về tình yêu dạt dào mà Hoàng Oanh dành cho anh, sẵn sàng hy sinh niềm vui cá nhân để dành thời gian bên cạnh người yêu. Cuối cùng, nam MC gửi gắm: “Jack à, hãy yêu thương bạn tui một cách hết mực nhá, người con gái ấy đã phải trải qua nhiều thứ vất vả và đã phải gồng mình trở thành người đàn ông của gia đình suốt nhiều năm rồi. Jack hãy là bờ vai, là điểm tựa để bạn Oanh của tui từ nay về sau có thể quay về làm người phụ nữ đúng nghĩa nghen. Chúc cho hai bạn thật hạnh phúc và hẹn gặp lại hai bạn vào ngày đặc biệt nhé“.

Những trải lòng chân tình của Quang Bảo ắt hẳn sẽ khiến cho Hoàng Oanh không khỏi xúc động bởi vì cư dân mạng chỉ đọc thôi đã cảm thấy “sụt sùi”. Anh chàng không quên hài hước trước khi dừng bút: “Xin lỗi bạn Jack là tui phải viết tiếng Việt nhưng mục đích của tui là để cho Oanh sẽ trổ hết tài nghệ Anh Ngữ ra để dịch cho bạn hiểu, nhờ vậy Oanh cũng sẽ đọc được tấm lòng của tui“. Thật là một tình bạn đẹp và đáng quý!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất