Đẹp

Quang Anh tuổi 18: Gương mặt thay đổi, trang điểm điệu đà đến không nhận ra

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Quang Anh hoàn toàn khác lạ so với cách đây 5 năm - thời giành chiến thắng ở Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Quang Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh mới vừa thực hiện. Đáng chú ý, nhan sắc của Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên trông hoàn toàn khác lạ so với trước đây.

Ở tuổi 18, Quang Anh chững chạc và có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình cũng như gương mặt khiến khán giả nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ. Chiếc mũi cao thon gọn, gương mặt góc cạnh được trang điểm một cách kỹ càng của học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết.

Quang Anh khác lạ với chiếc mũi thon gọn cùng gương mặt góc cạnh.

Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên ngày càng trưởng thành theo thời gian.

Quang Anh thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ ngoài khác lạ.

Không còn nhận ra Quán quân The Voice Kids phiên bản Việt ngày nào.

Trước đây không lâu, Quang Anh vướng tin đồn “dao kéo” khi có sự “lột xác” khiến nhiều người không nhận ra. Không còn là cậu bé hiền lành, đáng yêu ngày nào, Quán quân Giọng hát Việt nhí nay đã thay đổi một cách ngoạn mục, nổi loạn hơn bao giờ hết. Từ việc đeo khuyên tai, khuyên cằm đến nhuộm tóc màu sáng và gu ăn mặc cũng “chất chơi hơn”.

Đáng chú ý, chiếc mũi tẹt của Quang Anh thời mới giành ngôi Quán quân đã không còn, thay vào đó là sống mũi cao với cánh mũi thon thả cùng gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết bản thân đã giảm được số cân đáng kể so với trước đây và sử dụng phần mềm điện thoại nên mới trông như vậy.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng, cư dân mạng vẫn khó lòng tin được Quang Anh không phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hiện tại.

quang Anh khi đoạt ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Nhan sắc của quang Anh thay đổi theo thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất