Giải Trí

Á quân 'Quý ông lịch lãm' Vũ Mạnh Cường: 'Nam vương đội vương miện không phải là điều lạ'

Nhật Hưng
Chia sẻ

MC điển trai của HTV - Vũ Mạnh Cường vừa có những chia sẻ về lần đầu làm thí sinh của mình.

Giữa vô vàn danh hiệu sắc đẹp “mọc lên như nấm” chưa khiến khán giả kịp bình tâm, giới mộ điệu sắc đẹp Việt lại tiếp tục ngỡ ngàng trước sân chơi tài năng đầu tiên dành cho nam giới với tên gọi Quý ông lịch lãm 2017. Tại đêm chung kết vừa diễn ra, ngôi vị Quán quân thuộc về doanh nhân Phạm Thanh Phong. Cùng với đó, Á quân 1 thuộc về MC Vũ Mạnh Cường. Hai danh hiệu Á quân 2 lần lượt thuộc về 2 quý ông Thạch Ngọc Sẽ và Đặng Hoàng Phương.

Top 4 chung cuộc của Quý ông lịch lãm 2017.

Mặc dù là một cuộc thi ý nghĩa, thế nhưng điều làm cho nhiều người thấy lạ chính là việc các quý ông đăng quang ở ngôi vị cao đều sở hữu một chiếc… vương miện trên đầu. Không những thế, quán quân còn được đeo ruy băng, tay cầm… kiếm thay cho cúp. Nhiều người cho rằng hình ảnh này quá “sến súa” không phù hợp với vẻ nam tính của các quý ông.

Hình ảnh quán quân Phạm Thanh Phong cùng Á quân Vũ Mạnh Cường được cư dân mạng ví như “vua và hoàng hậu”.

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, nhanh chóng kết nối cùng Á quân Vũ Mạnh Cường - gương mặt nổi bật, quen thuộc từng dẫn dắt nhiều sân chơi chơi sắp đẹp, Saostar.vn đã nhận được những chia sẻ dưới đây.

- Xin chào MC Vũ Mạnh Cường! Đầu tiên, chúc mừng anh đạt được ngôi vị Á quân Quý ông lịch lãm 2017. Tuy nhiên, cơ duyên nào khiến anh xuất hiện trong cuộc thi năm nay?

- Có rất nhiều yếu tố khiến tôi quyết định tham gia Quý ông lịch lãm 2017. Đầu tiên là sự mới lạ vì cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên dành cho cánh mày râu. Thứ hai, tôi hiểu bản chất cuộc thi không chỉ đề cao vẻ ngoài mà còn đánh sâu vào nội tâm và tiềm lực bên trong của nam giới.

Hơn nữa, tôi không muốn giới hạn mình ở một lĩnh vực hay công việc nhất định. Tôi cảm nhận đây là cơ hội tốt để tôi bước qua khỏi những rào cản của bản thân, trải nghiệm với những điều mới lạ! Đặc biệt, sau nhiều lần làm MC ở những cuộc thi nhan sắc, tôi thử một lần đứng ở vai trò thí sinh xem như thế nào.

Sau nhiều lần làm MC, Vũ Mạnh Cường muốn thử sức ở vai trò thí sinh.

- Một cuộc thi cấp quốc gia nhưng lại có phần truyền thông khá yếu ớt. Anh có thể chia sẻ thêm về quy mô của chương trình?

- Theo như chia sẻ của BTC thì cuộc thi này có quy mô toàn quốc nhưng có lẽ là năm đầu tổ chức nên số lượng thí sinh chưa được như mong đợi. Đa phần mọi người tập trung chủ yếu ở TP.HCM. Tuy nhiên, vòng chung kết vẫn có thí sinh đến từ Nghệ An, Thái Bình, Hà Nội,…

- Nhan sắc của các thí sinh trong top 5 đều ít nhiều gây tranh cãi. Lẽ nào cuộc thi không lấy nhan sắc làm yếu tố chính?

- Mỗi một cuộc thi có yếu tố riêng. Với tên gọi Quý ông lịch lãm 2017, tôi nghĩ tiêu chí khá rõ ràng: đó là lịch lãm, thành công, có tri thức.

Những gương mặt điển trai đều “out top 5”?

- Anh đánh giá như thế nào về Thanh Phong, người vượt qua mình và giành lấy ngôi vị cao nhất?

- Lúc chỉ còn tôi và anh Phong chờ gọi tên quán quân, như lẽ thường tôi cũng hy vọng mình nhận giải cao nhất. Nhưng ban giám khảo chọn anh Phong. Chắc chắn phải có lý do nào đó thật chính đáng. Riêng bản thân, Cường vô cùng ngưỡng mộ tài năng kinh doanh của anh Phong (những thứ chưa được thể hiện hết trên sân khấu).

- Vậy theo anh, ngôi vị Quán quân dành cho Phạm Thanh Phong là xứng đáng?

- Anh Phong sở hữu phong thái lịch lãm lại kinh doanh giỏi. Anh ấy xứng đáng với bản lĩnh của mình.

- Nhưng khán giả nhận định, thông qua phần ứng xử và thần thái, anh mới xứng đáng giành ngôi vị quán quân. Anh nghĩ sao?

- Khán giả có nhận định và sự yêu thích của riêng mình. Nhưng kết quả lại theo quyết định và lựa chọn của ban giám khảo! Tôi tôn trọng quyết định ấy.

Chiều cao chuẩn cùng vẻ ngoài sáng sân khấu của MC Vũ Mạnh Cường.

- Các cuộc thi nam vương thường chỉ trao sash cùng cúp dành cho người chiến thắng, nhưng ở “Quý ông lịch lãm” lại có cả vương miện và kiếm. Anh nghĩ đây là sự phá cách hay cố tình gây chú ý của BTC?

- Trong cuộc thi này, đến đêm Chung kết nhà tài trợ mới chính thức công bố giải thưởng cho người chiến thắng. Tuy nhiên, nam vương đội vương miện cũng không phải là điều lạ vì đây không phải lần đầu. Hơn nữa, nhà tài trợ cam kết đây là những mẫu thiết kế dành cho nam nên tôi thấy bình thường thôi.

- Tuy nhiên, hình ảnh này bị cho là “sến” đồng thời gây khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Anh phản ứng như thế nào?

- Nếu các bạn để ý thì tôi vẫn vào bình luận vui vẻ với những status bàn về vương miện. Cũng thú vị mà.

Không chỉ đội vương miện, quán quân Quý ông lịch lãm còn cầm… kiếm thay cho cúp.

- Sau khi đoạt được danh hiệu này, anh có những hoạt động, chiến lược nào cho tương lai của mình chưa?

- Tôi sẽ trở về với công việc thường ngày của mình với phong thái lịch lãm hơn, thực hiện một số hoạt động hướng đến cộng đồng của riêng tôi cũng như đồng hành với Ban tổ chức trong những chương trình thiện nguyện. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, nâng tầm bản thân để xứng đáng với ngôi vị đã đạt được.

Bằng hình ảnh và chính việc làm của mình, tôi hy vọng sẽ lan tỏa và kêu gọi đấng mày râu Việt Nam xây dựng hình ảnh quý ông Việt không chỉ đẹp trong mắt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên mình mà còn đẹp trong mắt bạn bè quốc tế!

- Cám ơn MC Vũ Mạnh Cường vì những chia sẻ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất