Giải Trí

Quán quân The Voice 2018 Ngọc Ánh gây bất ngờ khi xuất hiện với hình tượng thiếu nữ trong sáng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cô nàng chia sẻ, đây là hình ảnh mà cô xây dựng để ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình được thực hiện nghiêm túc sau khi đoạt danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt 2018.

Sau thời gian đoạt ngôi vị Quán quân The Voice 2018, Ngọc Ánh dần đưa hình ảnh của mình đến với công chúng. Tại thời điểm này, học trò của Noo Phước Thịnh lên kế hoạch “dọn đường” cho con đường ca hát chuyên nghiệp một cách nghiêm túc. Điều đầu tiên mà cô gái sở hữu nhiều “tiết mục triệu view” nhất trong cuộc thi chính là những hình ảnh mới mẻ của mình.

Hình ảnh mà Ngọc Ánh xây dựng trong sản phẩm đầu tiên của mình là hình ảnh một cô gái nhẹ nhàng, mong manh nhưng lại ẩn chứa nhiều tâm sự.

Lần đầu chạm ngõ showbiz, Quán quân The Voice 2018 chia sẻ: “Bộ ảnh này nằm trong dự án quảng bá cho MV sắp ra mắt của Ánh. Ánh muốn mang đến hình ảnh 1 cô gái, dịu dàng, nữ tính, mong manh như cánh hoa và hạnh phúc với cuộc sống mình đang có. Nhưng trong đó lại 'núp bóng' sự cô đơn mà chỉ cô ấy mới biết. Nó được thể hiện qua một vài cử chỉ, ánh mắt hay nụ cười buồn. Đó là những điều sẽ được lột tả qua MV đầu tay mà Ánh chuẩn bị ra mắt khán giả trong thời gian tới”. 

Với hình ảnh này, số đông khán giả sẽ cho rắng hình ảnh cô gái mong manh đã được nhiều nữ ca sĩ thể hiện, sẽ rất khó để Ngọc Ánh trở nên khác lạ trong cả “rừng” người đẹp ở showbiz Việt. Tuy nhiên, Ngọc Ánh có cái nhìn khác. Cô cho hay: “Ánh không suy nghĩ nhiều như vậy. Chỉ là với bài hát này và với phong cách này, Ánh cảm thấy đó là hình ảnh đẹp và phù hợp nhất. Cũng không thể nào giống nhau được. Mỗi người được trời phú một gương mặt khác nhau, cách thể hiện khác nhau. Ánh tin bằng tất cả tâm huyết và sự nghiêm túc của mình, sản phẩm này sẽ là màu sắc của riêng Ngọc Ánh chứ không là ai cả”.

 

Bên cạnh đó, Ngọc Ánh cũng bật mí một vài điều thú vị cho MV mà cô chuẩn bị “trình làng” khán giả. Cô tiết lộ, đây sẽ là một MV được kết hợp vũ đạo, thanh nhạc và tốn khá nhiều công sức không chỉ riêng cô mà còn của cả ekip.

“Sau đó Ngọc Ánh sẽ tiếp tục thực hiện loạt chuỗi dự đã được lên kế hoạch. Ánh muốn những bài hát mình gửi đến khán giả sẽ là những sản phẩm chỉn chu nhất có thể. Đó cũng là cách mà Ánh tôn trọng nghề nghiệp và những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian tham gia The Voice” - Quán quân The Voice 2018 quả quyết.

Ngọc Ánh không ngại hình ảnh mà mình xây dựng bị so sánh với nhiều đàn chị trong nghề.

Trong cuộc thi Giọng hát Việt, kể từ khi xuất hiện ở vòng Giấu mặt, Ngọc Ánh đã đặt dấu ấn của mình bằng tiết mục Nâng được thì buông được đầy mạnh mẽ nhưng cũng không thiếu đi sự nữ tính. Phần dự thi của cô đã khiến HLV Noo Phước Thịnh vô cùng ngưỡng mộ. Hơn nữa, chính Ngọc Ánh cũng là thí sinh khiến cho quyền năng của “nút chặn” trở nên có hiệu lực tạo nên một phần thi đầy kịch tính giữa các HLV. Cũng từ đây, cô trở thành “hiện tượng” được giới truyền thông đặc biệt chú ý đưa tin.

Càng vào vòng trong, Ngọc Ánh càng chứng tỏ thực lực qua những tiết mục như: Em tôi, Còn nơi đó chờ em, Nhân gian một cõi dại khờ, Bồ công anh trong gió, Cả một trời thương nhớ…”. Bên cạnh đó, từ thí sinh tưởng chừng phải dừng chân ở vòng Bán kết vì số lượng bình chọn thấp nhất, Ngọc Ánh đã ngoạn mục “lội ngược dòng” trở thành Quán quân của cuộc thi.

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh khác được Ngọc Ánh xây dựng giới thiệu đến khán giả nhé!

Hình ảnh đượm buồn với vẻ ngoài mong manh đầy nữ tính.

Bên cạnh đó, hình ảnh thiếu nữ trong sáng với nụ cười tươi tắn được Ngọc Ánh khai thác triệt để.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất