Giải Trí

Quán quân The Tiffany - Nhật Hà nói gì khi từng thất bại trước Á quân 2 Hoài Sa 3 năm trước?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Gặp lại Hoài Sa trong Top 10 - Top 5 và Top 3 The Tiffany Vietnam nhưng người chiến thắng lần này lại là Đỗ Nhật Hà.

Vượt qua 2 người đẹp được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi là Á quân 1 - Nguyễn Phương Vy và Á quân 2 - Bùi Đình Hoài Sa, cô nàng Đỗ Nhật Hà bước lên ngôi vị cao nhất của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên. 3 năm trước, Nhật Hà, Hoài Sa cùng Tôn Hảo, Yến Mi từng tham gia một cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới và Hoài Sa là người chiến thắng.

Sau 3 năm, khát khao chứng tỏ bản thân và đóng góp tiếng nói cho cộng đồng LGBT đã khiến Nhật Hà và Hoài Sa gặp lại trong Top 10 - Top 5 và Top 3 The Tiffany Vietnam. Thế nhưng, người chiến thắng lần này lại là Đỗ Nhật Hà.

Chiến thắng The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên gọi tên Đỗ Nhật Hà.

Nhật Hà từng là thí sinh của một cuộc thi nhan sắc dành cho các mỹ nhân chuyển giới.

Năm ấy, chiến thắng gọi tên Hoài Sa.

Khi tại Việt Nam vẫn chưa có nhiều sân chơi lớn dành cho người chuyển giới nữ, việc những ứng viên ưu tú nhất trở thành “đối thủ” nhiều lần vì mục đích chung là xây dựng hình ảnh đẹp, văn minh cho cộng đồng LGBT nói chung là điều không quá khó hiểu.

Về đích với danh hiệu Á quân 2, Hoài Sa là thí sinh nhận được tình cảm nhiều nhất nhì từ khán giả Chinh phục hoàn mỹ.

Chiến thắng chung cuộc hoàn toàn xứng đáng dành cho sự nỗ lực và tiềm năng tỏa sáng của Nhật Hà.

Khi nhận được câu hỏi về chiến thắng trước Hoài Sa - người từng giành giải cao nhất tại cuộc thi mà chính Nhật Hà cũng từng tham gia, người đẹp sinh năm 1996 đã điềm đạm đáp lời: “Nhật Hà đã thua Hoài Sa trong cuộc thi Miss Beauty 2015. Em cũng nhận thức được lúc đó vẫn chưa hoàn thiện. Thế nhưng đâu ai ngờ, sau vài năm, Nhật Hà lại tiếp tục tham gia vào một cuộc thi khác và đạt được ngôi vị cao nhất“.

“Hãy cứ cố gắng, hãy cứ nỗ lực hết mình”.

“Thành công rồi sẽ đến với các bạn”.

Quán quân The Tiffany Vietnam - Nhật Hà muốn dùng chính câu chuyện của bản thân mình để chia sẻ với những người bạn thuộc cộng đồng LGBT nói chung, người chuyển giới nữ nói riêng cũng như các bạn trẻ có thể gặp khó khăn thất bại trong cuộc sống bài học “chúng ta chỉ thất bại khi từ bỏ mọi cố gắng“.

Nhật Hà chia sẻ: “Từ câu chuyện của chính mình, Nhật Hà muốn các bạn sẽ có niềm tin tích cực vào cuộc sống này nhiều hơn. Hãy cứ cố gắng, hãy cứ nỗ lực hết mình. Thành công rồi sẽ đến với các bạn“.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray cũng từng dừng chân ở vị trí Top 5 Hoa hậu Thế giới 2016. Khao khát chứng tỏ bản thân và sự nỗ lực không ngừng sẽ mang đến thành công cho bất kỳ ai - dẫu họ đã trải qua biết bao lần thất bại. Hy vọng chiến thắng tại The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên của mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà - minh chứng cho hành trình cố gắng vươn đến thành công sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ cả trong lẫn ngoài cộng đồng LGBTQ+.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất