Giải Trí

Quán quân The Tiffany Nhật Hà khoe diện mạo mới khiến fan khen không ngớt: Giống Hân Hoa hậu hơn Phan Thị Mơ!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vẫn với diện mạo ngọt ngào, rạng rỡ thường thấy nhưng những ai theo dõi Nhật Hà đều thấy bất ngờ với sự thu hút, xinh đẹp đến lạ của cô nàng.

Mới đây, quán quân Chinh phục hoàn mỹ - The Tiffany Vietnam Đỗ Nhật Hà chia sẻ hình ảnh mới khiến các fan xôn xao. Vẫn với diện mạo ngọt ngào, rạng rỡ thường thấy nhưng những ai theo dõi Nhật Hà đều thấy bất ngờ với sự thu hút, xinh đẹp đến lạ của cô nàng. Thường được so sánh với vẻ đẹp của Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ nhưng lần này, cô gái có cơ hội tham gia Miss International Queen 2019 lại khiến fan đồng loạt gọi tên “Hân Hoa hậu”.

Nhật Hà khoe ảnh mới chụp cùng á quân Phương Vy.

Khi tham gia Chinh phục hoàn mỹ, Nhật Hà đã được đánh giá có nét đẹp…

… hao hao hoa hậu Phan Thị Mơ.

Thế nhưng với diện mạo mới, cô nàng trông giống diễn viên Thúy Ngân hơn hẳn.

Hân Hoa hậu chính là nhân vật mà diễn viên Thúy Ngân thể hiện thành công trong bộ phim truyền hình hot nhất năm 2018 - Gạo nếp gạo tẻ. Lý do khiến các fan nhắc đến Thúy Ngân khi xem ảnh mới của Nhật Hà là vì từ gương mặt, nụ cười, kiểu tóc, cách trang điểm đều giống hệt đàn chị.

Hầu hết các bình luận đều dành lời khen ngợi nhan sắc của Nhật Hà hiện tại: “Xuất sắc rồi. Cơ mà nhìn lướt qua lại tưởng Hân Hoa hậu”, “Ai cũng bảo nhìn giống Hân Hoa hậu”, “Giống Thúy Ngân trong phim Gạo nếp gạo tẻ“…

Có ý kiến cho rằng Nhật Hà trông giống Phan Thị Mơ…

… nhưng Hân Hoa hậu - Thúy Ngân mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Sau khi giành chiến thắng tại Chinh phục hoàn mỹ, Nhật Hà đang dành thời gian chuẩn bị hành trang tham gia cuộc thi Miss International Queen diễn ra vào đầu tháng 3 tới tại Thái Lan. Cô nàng chỉnh sửa lại răng để có diện mạo xinh đẹp, cuốn hút. Đó cũng là lý do “người kế nhiệm Hương Giang” đăng tải hình ảnh mới với dòng chú thích hóm hỉnh: “Cả một trời răng“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất