Giải Trí

Quán quân Sing My Song - Lộn Xộn Band hạnh phúc trong vòng vây của fan

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau đêm đăng quang, Lộn Xộn Band nhận được sự quan tâm ủng hộ lớn từ người hâm mộ, từ những tay viết trẻ thích sáng tác âm nhạc của riêng mình đến ngôi vị quán quân Sing My Song.

Lên ngôi Quán quân Sing My Song là kết quả không tưởng của Lộn Xộn Band. Bởi trước đó, nhiều người dự đoán cho rằng ngôi vị ấy ắt sẽ thuộc về Andiez Nam Trương. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về học trò của HLV Lê Minh Sơn.

Từ khi xuất hiện tại cuộc thi năm nay, Lộn Xộn Band lần lượt tạo những cú hit với hành trình chinh phục đầy ấn tượng. Sau đêm đăng quang, nhóm nhận được sự quan tâm ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Từ những tay viết trẻ thích sáng tác âm nhạc của riêng mình đến ngôi vị quán quân Sing My Song cùng sự vây quanh chúc mừng của đông đảo khán giả.

Clip: Lộn Xộn Band hạnh phúc trong vòng vây của fan.

Chỉ nhỉnh hơn 1 điểm, Lộn Xộn Band vượt mặt đối thủ đáng gờm nhất là Andiez Nam Trương. Khoảnh khắc ấy cả khán phòng như muốn nổ tung. Sau tất cả, mọi cố gắng nỗ lực đã được đền đáp cho những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết.

Trần Quỳnh, Việt Hưng và cả Thanh Nhàn là 3 thành viên với 3 cá tính khác nhau nhưng lại là một để tạo nên Lộn Xộn chất lừ của hôm nay. Những ý tưởng sáng tạo, chủ đề “không đụng hàng” và âm nhạc hiện đại là yếu tố góp phần đưa Lộn Xộn chiến thắng, khẳng định chất riêng của nhóm.

Hành trình đến gần hơn với công chúng của Lộn Xộn Band được chứng minh bằng những hình ảnh dưới đây!

Việt Hưng được fan ôm chầm lấy, không giấu nỗi tự hào.

“Cô em út” Thanh Nhàn không giấu nỗi nước mắt trong vòng tay gia đình.

Tay bắt mặt mừng với khán giả.

Trần Quỳnh - producer xuất sắc và lém lỉnh của Lộn Xộn Band.

Niềm vui tột cùng của Lộn Xộn Band: chiến thắng bản thân và làm được những điều chưa từng nghĩ tới, nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất