Giải Trí

Quán quân Nhật Hà: 'Tất cả thí sinh The Tiffany đều dũng cảm và thành công với vai trò truyền cảm hứng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vượt qua 9 đối thủ nặng ký mỗi người một vẻ, mỹ nhân chuyển giới Đỗ Nhật Hà đăng quang ngôi vị quán quân The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên.

Vượt qua 9 đối thủ trong đêm thi chung kết, mỹ nhân chuyển giới đến từ Thành phố Hồ Chí Minh - Đỗ Nhật Hà đăng quang ngôi vị quán quân The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên. Đây được xem là kết quả xứng đáng dành cho Nhật Hà khi được ban giám khảo đánh giá cao bằng những phần thi trọn vẹn và nằm trong top thí sinh dẫn đầu số lượng bình chọn từ khán giả.

Hơn cả, Nhật Hà khiến khán giả của chương trình Chinh phục hoàn mỹ hài lòng khi sở hữu sức trẻ, khả năng ngoại ngữ và tài năng nghệ thuật như hội tụ mọi yếu tố để trở thành ứng viên thiện chiến đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen 2019.

- Xin chào Nhật Hà. Cảm xúc của bạn hiện như thế nào sau khi giành giải quán quân The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên?

- Cảm xúc của Nhật Hà hiện tại vẫn còn đang rất khó tả khi mình chưa làm quen được với ngôi vị quán quân. Bây giờ, khi đã chiến thắng Chinh phục hoàn mỹ, Hà sẽ cố gắng nhiều hơn nếu có cơ hội lên đường sang Thái Lan tham gia Miss International Queen 2019.

- Quán quân Nhật Hà sẽ nói gì nếu có ý kiến cho rằng Á quân 1 hoặc Á quân 2 xứng đáng với chiến thắng hơn?

- Nhật Hà nghĩ mỗi người có một thế mạnh riêng. Đêm nay, chung kết được trực tiếp thế này, chiến thắng của Nhật Hà có xứng đáng hay không thì khán giả chính là vị giám khảo công tâm nhất để quyết định.

- Với chiến thắng này, Nhật Hà có điều gì muốn chia sẻ với cộng đồng LGBT, nhất là với những bạn chuyển giới nữ?

- Trước đêm chung kết, vẫn có nhiều ý kiến đồng tình và không ủng hộ vì cho rằng Nhật Hà không sở hữu nét đẹp đủ để đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen. Đã giành lấy ngôi vị cao nhất của The Tiffany Vietnam, Nhật Hà nghĩ ngoại hình không phải yếu tố quan trọng nhất. Các bạn cứ khát khao và cố gắng, thành công rồi sẽ đến với các bạn.

- Như Nhật Hà chia sẻ, ba của bạn vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận việc bạn chuyển giới. Nhật Hà sẽ nói điều gì với ba sau chiến thắng này?

- Nhật Hà muốn nói với ba mình rằng “Con đã làm được một điều khiến ba thật sự hãnh diện“. Hà tin rằng sau cuộc thi này, ba sẽ có cái nhìn thoáng hơn không chỉ với con gái mình mà với cả những bạn chuyển giới khác cũng như cộng đồng LGBT.

- Trong suốt hành trình tham gia The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ, có khoảnh khắc nào khiến Nhật Hà mệt mỏi và muốn bỏ cuộc?

- Nhật Hà cũng gặp rất nhiều áp lực. Không thể tưởng tượng một ngày nọ, hình ảnh của mình xuất hiện khắp các trang mạng xã hội. Bên cạnh những thông tin tích cực còn có cả bình luận tiêu cực làm cho bản thân Hà rất căng thẳng. Tuy vậy, đó lại là động lực để bản thân Hà cố gắng nhiều hơn, thể hiện bản thân mình nhiều hơn.

- Nếu gặp áp lực từ bình luận trên mạng xã hội, Nhật Hà đã sẵn sàng cho những áp lực mới nặng nề hơn như ý kiến trái chiều, kỳ vọng quá lớn sau khi bạn đăng quang The Tiffany Vietnam?

- Để có được ngày hôm nay, Nhật Hà đã cố gắng rất nhiều để vượt qua khó khăn. Mình nghĩ thời gian sẽ là câu trả lời cho mọi thứ. Nhật Hà sẽ nỗ lực nhiều hơn, thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa để chứng minh cho mọi người thấy Hà hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này.

- Bài học từ đàn chị Hương Giang khiến Nhật Hà tâm đắc nhất là gì?

- Có một câu nói của chị Hương Giang mà Nhật Hà vẫn nhớ đến hôm nay chính là “Chúng ta chỉ thật sự hạnh phúc khi được là chính bản thân mình chứ không phải một ai khác“. Câu nói này đã đi theo Hà trong suốt một khoảng thời gian dài, cả những lúc khó khăn nhất cuộc đời lẫn khi Hà tỏa sáng tại chương trình Chinh phục hoàn mỹ.

- Cuối cùng, đối với Nhật Hà, The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ có ý nghĩa như thế nào đối với bản thân bạn và người chuyển giới, cộng đồng LGBT?

- Ngôi vị cao nhất của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ không chỉ mang ý nghĩa đại diện cho cộng đồng LGBT hay đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế mà là đem đến câu chuyện truyền cảm hứng. Nhật Hà nghĩ không chỉ bản thân mình mà tất cả các bạn tham gia Chinh phục hoàn mỹ đều đã rất dũng cảm và thành công khi truyền thông điệp gì đó đến với công chúng. Điều đó chính là ý nghĩa mà Nhật Hà trân trọng nhất.

- Xin cảm ơn quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà vì những chia sẻ chân thành. Chúc bạn thành công và luôn nhận được tình cảm yêu mến từ công chúng trên chặng đường sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất