Giải Trí

Hoàng Đức Thịnh đăng quang quán quân The Voice 2019 ngay ngày sinh nhật: 'Món quà' quá ý nghĩa cho tuổi mới!

Thành Duy
Chia sẻ

Danh hiệu Quán quân The Voice 2019 chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất từ trước đến nay đối với Hoàng Đức Thịnh.

Đêm Chung kết - The Voice 2019 diễn ra thành công tốt đẹp với chiến thắng vô cùng thuyết phục của thí sinh Hoàng Đức Thịnh đến từ đội HLV Tuấn Ngọc. Từ đây, hành trình theo đuổi ước mơ âm nhạc của anh chàng sẽ được chắp thêm đôi cánh để chinh phục thêm được nhiều sự yêu mến của khán giả. Chỉ vài phút sau khi bước lên ngôi vị cao nhất, Đức Thịnh chính thức bước sang tuổi mới. 22/7 là ngày sinh nhật lần tân quán quân The Voice 2019. Học trò cưng của HLV Tuấn Ngọc đã có một kỷ niệm khó quên nhất trong đời ngay trong ngày sinh nhật.

Hoàng Đức Thịnh - Quán quân The Voice 2019.

Chắc chắn rằng, danh hiệu Quán quân - The Voice 2019 sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất và hạnh phúc nhất đối với Hoàng Đức Thịnh trong khoảng thời gian đặc biệt này. Bên cạnh gia đình và người thân, thì sinh nhật năm nay Đức Thịnh chính là chàng trai hạnh phúc nhất vì có thêm được sự yêu thương của rất nhiều fan hâm mộ.

Khoảnh khắc đăng quang xúc động của Hoàng Đức Thịnh và HLV Tuấn Ngọc.

Trải qua 6 mùa giải, Hoàng Đức Thịnh là quán quân duy nhất chỉ nhận được 2 chọn trong vòng Giấu mặt. Điều đó cho thấy rằng, để toả sáng và đạt được ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết - The Voice 2019, Đức Thịnh đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. So với những ngày đầu, Đức Thịnh đã có sự trưởng thành không chỉ về giọng hát mà còn về phong cách trình diễn trên sân khấu. Hai ca khúc mà anh chàng thể hiện trong đêm Chung kết vừa qua đã hoàn toàn chinh phục được hàng triệu trái tim yêu say mê âm nhạc.

HLV Tuấn Ngọc và học trò chiến thắng The Voice 2019 - Hoàng Đức Thịnh.

Hoàng Đức Thịnh - Tìm lại nhau vòng Chung Kết The Voice - Giọng Hát Việt 2019.

Chiến thắng danh hiệu Quán quân - The Voice 2019 chính là món quà ý nghĩa nhất mà Hoàng Đức Thịnh tự dành tặng cho chính bản thân bằng niềm đam mê và sự cố gắng vì âm nhạc. Hãy cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Đức Thịnh và hi vọng rằng khán giả sẽ luôn yêu thương anh chàng trong những chặng đường sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất