Giải Trí

Quần ống rộng mang phong cách 'bà ngoại' của V (BTS) trở thành 'hot trend', gây sốt trên MXH

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sở hữu phong cách thời trang lạ mắt, V (BTS) nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng!

Trong những ngày gần đây, nhiều bức ảnh làm nổi bật phong cách thời trang độc đáo của V (Kim Taehyung) thuộc nhóm BTS đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng trực tuyến. Chàng ca sĩ điển trai 23 tuổi đã trở thành trung tâm của mọi chú ý bởi sự đáng yêu, dễ thương qua phong cách hiện đại, mới mẻ của mình.

Theo đó, tất cả các bức ảnh cho thấy V mặc một chiếc quần ống rộng, anh vô cùng thích thú bởi sự thoải mái mà nó mang lại. Trước đây, ngôi sao của bộ phim Hwarang thậm chí đã tải một bài đăng lên tài khoản Twitter chính thức của BTS với chú thích: “Khi bạn đang cố gắng để được thoải mái, thì ít nhất quần của bạn cũng nên rộng rãi một chút”

Bên cạnh đó, người hâm mộ phát hiện ra rằng V thường xuyên mặc chiếc quần ống rộng ở nhiều địa điểm như sân bay, trong cuộc sống thường nhật và ngay cả trên chương trình phát sóng.

Mặt khác, chiếc quần của anh ấy có thể rộng hơn những gì người hâm mộ thường thấy ở các thần tượng khác. Tuy nhiên, chàng mỹ nam nổi tiếng hơn vì đã vượt qua ranh giới thời trang và chấp nhận những rủi ro hay sơ suất nào đó, miễn sao anh cảm thấy dễ chịu và hợp với mình là được.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất