Giải Trí

Quán mì do Seungri làm đại diện tại TPHCM chính thức 'dẹp tiệm' sau bao ngày 'lạnh tanh' vì vắng khách

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cửa hàng mì của Seungri, chi nhánh TPHCM đã chính thức đăng tải thông báo dừng hoạt động kinh doanh sau ngày 15/4.

Cách đây không lâu, trên trang Facebook chính thức của chuỗi cửa hàng mì của Seungri tại Việt Nam đã đăng tải thông báo dừng hoạt động chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh sau ngày 15/4. Tuy nhiên, chi nhánh tại Hà Nội vẫn hoạt động bình thường và phục vụ giao hàng qua order đến tận nhà của khách hàng.

Trước thông tin đó, nhiều khách hàng quen thuộc của tiệm tỏ ra khá bất ngờ và tiếc nuối, thậm chí họ còn cho rằng Aori Ramen TPHCM đóng cửa sẽ rất khó tìm được một địa điểm thưởng thức mì Nhật đúng chuẩn. Hơn nữa, nhiều khách hàng khác vẫn chưa có cơ hội đến đây để thưởng thức món mì “đình đám” của cậu út nhà BigBang kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mặt khác, một số người còn để lại bình luận tại bài đăng thông báo, đa số họ đều thể hiện sự buồn bã và tiếc nuối của mình khi một cửa hàng thực phẩm chất lượng như vậy lại sớm đóng cửa chỉ vì bị “gắn mác” từ vụ bê bối của Seungri.

Được biết kể từ hơn 2 tháng xảy ra vụ án bê bối mại dâm gây chấn động toàn cầu của Seungri mà tình hình kinh doanh của chuỗi hệ thống quán mì Aori Ramen đã trở nên sụt giảm nghiêm trọng. Trước đó doanh thu hệ thống đã “tụt không phanh” xuống còn khoảng 30% so với tổng số. Đặc biệt hơn kể từ khi các cáo buộc của Jung Joon Young liên quan đến việc quay phim trái phép được đưa ra ánh sáng thì doanh số đã giảm 74% khiến tình trạng kinh doanh trở nên phức tạp và đứng trước nguy cơ phá sản rất cao.

Tại TPHCM, sau khi scandal của Seungri lan rộng thì tình hình kinh doanh của quán cũng ngày càng không thuận lợi. Khách hàng ngày càng thưa thớt khiến cho doanh số của quán suy giảm cho nên chủ cửa hàng quyết định chính thức ngưng hoạt động và đóng cửa chi nhánh này. Tuy nhiên trước thông báo đầy bất ngờ ấy, nhiều fan lên tiếng chỉ trích rằng, đây chẳng khác gì là hành vi “ăn cháo đá bát”, mong muốn hệ thống đi vào ngõ cụt. Mặt khác, Seungri từng giữ chức CEO nhưng không phải là người quản lí toàn bộ ở 43 chi nhánh của cửa hàng. Để giữ hình tượng cho Aori Ramen, những quán mì có mối quan hệ họ hàng thân thích với Seungri đều đồng loạt đóng cửa kể từ vụ bê bối xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất