Giải Trí

Đại diện X1 và IZ * ONE cập nhật tình trạng của nhóm: Tiết lộ phiên tòa xét xử PD 'Produce'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đại diện quản lý của X1 và IZ * ONE đã cập nhật về trạng thái hiện tại của nhóm cùng các thành viên.

Vào tối ngày 12/10, tập phim mới của chương trình Access Showbiz Tonight đài SBS đã được phát sóng đến với khán giả. Thông qua đó, chương trình đã nói về hậu quả lớn từ vụ bê bối gian lận phiếu bầu chọn của sê ri Produce đài Mnet. Họ cũng đã tiết lộ cuộc phỏng vấn độc quyền với các đại diện của nhóm X1IZ * ONE.

Khi được hỏi về các hoạt động trong tương lai, người quản lý X1 bày tỏ: “Chúng tôi chưa thể nói được gì với các bạn cả. Tôi xin lỗi. Chúng tôi sẽ liên lạc lại sau. Không có gì được quyết định vào lúc này”. Trong khi, đại diện của IZ * ONE tuyên bố: “Vào thời điểm này, các thành viên không làm gì cả. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể đưa ra một động thái mới sau khi nhận thấy được kết quả cuối cùng”.

X1.

Đối với các thành viên người Nhật Bản, đại diện chia sẻ: “Các bạn ấy đang ở Hàn Quốc. Hiện tại nhóm ở trong tình trạng chương trình quảng bá bị gián đoạn, ngay trước khi album của nhóm được phát hành”.Trước câu hỏi về vụ bê bối gian lận phiếu bầu, người đại diện trả lời: “Các thành viên không làm gì ngoài việc làm việc chăm chỉ trong suốt 1 năm qua”.

IZ * ONE.

Hiện tại, nhà sản xuất Ahn Jun Young và giám đốc Kim Yong Bum của Produce đã bị kết án vì thao túng kết quả và bị buộc tội lừa đảo. Vào ngày 20/12, phiên tòa đầu tiên sẽ được tổ chức.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất