Giải Trí

Quặn lòng với nụ cười rạng rỡ của Jonghyun khi tham gia show thực tế cuối cùng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những khoảnh khắc đáng yêu của Jonghyun trong show thực tế Night Goblin dự kiến lên sóng trong đêm Giáng sinh khiến cộng đồng fan của nam nghệ sĩ tài hoa không khỏi quặn lòng.

Trước khi ra đi và để lại nỗi đau buồn vô hạn cho người thân cũng như khán giả hâm mộ, Kim Jonghyun cùng thành viên Choi Minho của nhóm SHINee tham gia ghi hình cho tập phát sóng đêm Giáng sinh của show thực tế Night Goblin. Hình ảnh rạng rỡ đầy lạc quan của Jonghyun trong đoạn trailer công bố trước đó một lần nữa khiến các fan xót xa đến quặn lòng.

Trailer chương trình Night Golbin số Giáng sinh có sự tham gia của Kim Jonghyun.

Kim Jong Hyun và Choi Minho cùng nhau tham gia buổi ghi hình tại Incheon cho tập đặc biệt phát sóng vào đêm Giáng sinh của Night Golbin. Cùng với JR của nhóm NU'EST, hai thành viên của SHINee sẽ trải qua nhiều thử thách thú vị và cùng thực hiện điều ước của fan.

Jong Hyun và JR của nhóm NU'EST.

Choi Minho (SHINee) cũng là khách mời đặc biệt trong tập phát sóng đặc biệt này.

Thông qua bức thư tuyệt mệnh, khán giả hâm mộ bàng hoàng nhận ra nam thần tượng 27 tuổi trải qua thời gian trầm cảm nặng nề vì vô số áp lực, khó khăn. Tuy vậy, Jonghyun vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, đáng yêu thường thấy khi tham gia Night Golbin.

Nhà sản xuất Lee Ji Sun chia sẻ với Ilgan Sports“Jonghyun đã tham gia vào việc quay phim trong một tâm trạng tươi sáng như mọi khi. Thật đáng tiếc khi gặp những tin buồn như vậy”.

Giờ đây, hình ảnh rạng rỡ, đáng yêu của Jonghyun lại khiến các fan không khỏi đau lòng.

Hiện tại, đoạn trailer tập đặc biệt có sự tham gia của Kim Jong Hyun đã bị xóa bỏ. Nhà sản xuất và ê-kíp của chương trình vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về kế hoạch phát sóng.

Trước thông tin đau buồn, khán giả ủng hộ chương trình trì hoãn phát sóng. Một số fan khác lại bày tỏ mong muốn được thưởng thức Night Golbin có sự tham gia của thần tượng quá cố đúng vào đêm Giáng sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất