Giải Trí

Quan Hiểu Đồng tiếp tục bị soi dùng chung áo của Lộc Hàm

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù cặp đôi hạn chế công khai tình cảm, âu yếm trước truyền thông nhưng dư luận vẫn soi ra được những khoảnh khắc hạnh phúc giữa họ.

Gần đây, dân mạng phát hiện chiếc áo của Quan Hiểu Đồng trong ảnh mới nhất lại trùng khớp với chiếc áo của Lộc Hàm khi anh chàng quay video gần đây. Cả hai chiếc áo đều in chi tiết khuôn mặt cười, hoa văn giống nhau, nhiều ý kiến đều khẳng định đây là đồ đôi giữa họ, thậm chí có thể cặp đôi dùng chung trang phục.

Dù đã công khai tình cảm hơn 2 năm nhưng mối quan hệ giữa Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm vẫn luôn hạnh phúc. Còn nhớ 3 năm trước, Quan Hiểu Đồng còn nói về người tình trong mộng của mình. Cô chia sẻ người bạn trai đó phải có phẩm chất toàn diện. Nữ diễn viên không thích người đẹp trai, nhưng thích người thông minh. Cuối cùng, Quan Hiểu Đồng công bố Lộc Hàm chính là bạn trai của mình, phù hợp hoàn hảo với tiêu chuẩn mà cô đưa ra, thậm chí lại còn rất đẹp trai!

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng soi được khoảnh khắc ân ái, hạnh phúc giữa hai người họ. Vào thời gian trước, Quan Hiểu Đồng đã chụp một bức ảnh để chúc mừng năm mới trên tài khoản mạng xã hội, với dòng trạng thái: “Năm mới hạnh phúc, sẽ mạnh mẽ hơn”. Quan Hiểu Đồng mặc áo len đỏ có in chữ “XXV” trên mũ. Điều thú vị là chiếc áo mà Quan Hiểu Đồng đang mặc thực sự là của Lộc Hàm khi anh khoác lên mình vào năm 2017.

Hiện tại, chuyện tình cảm giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rất tốt, dân mạng thường xuyên trông thấy cặp đôi hẹn hò, du lịch hạnh phúc tại nước ngoài. Dư luận rất mong cái kết cuộc tình giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng sẽ mỹ mãn bằng một đám cưới trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất