Giải Trí

Quan Hiểu Đồng ăn uống thoải mái trên live-stream, 'kể xấu' các thành viên trong 'Vương bài đối vương bài'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ở phần livestream tối 18/05, Quan Hiểu Đồng đã thoải mái ăn uống và tương đối chân thật. Ngoài ra, cô còn chia sẻ mối quan hệ của các thành viên trong Vương bài đối vương bài.

Quan Hiểu Đồng nhảy đẹp hơn cả Luhan

Quản lý hình thể tốt là vấn đề khó khăn mà nhiều người thường hay gặp phải, những món ăn ngon và đẹp mắt luôn là một loại mê hoặc không tên khiến người ta khó lòng nhịn nổi và không ít cô gái đã trở nên mũm mĩm hơn khi không có sức lực kháng cự trước loại mê hoặc này.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Đối với những nghệ sĩ thường xuất hiện trên màn ảnh cũng như trước ống kính, họ thường quản lý thân hình rất tốt, có cách khắc chế ăn thèm ăn rất quả đoán. Việc quản lý nghiêm ngặt sức khỏe cũng như thức ăn dung nạp vào cơ thể của nghệ sĩ và nhất là nữ minh tinh càng khiến mọi người kinh ngạc.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim
 

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng đã xuất hiện trên buổi live-stream của Viya và không khí của buổi ghi hình này diễn ra khá thoải mái.

Trong ấn tượng của khán giả, Quan Hiểu Đồng là một cô gái dễ thương và rất yêu thích mỹ thực, và lần này đến với live-stream ăn uống đã khiến cô tạm gác hết suy nghĩ hay kế hoạch quản lý hình thể, thoải mái ăn một phen.

Từ lúc mở màn, Quan Hiểu Đồng không hề dừng tay và Viya nói rằng: “Em có thể ăn hết tất cả những món ăn tối nay” và nữ diễn viên nói rằng tối nay không ai quản cô hết. Quan Hiểu Đồng vui vẻ nói: “Lần này không ai dám quản (hay nói) em nữa rồi, đang live-stream mà“, sau đó cô nàng còn kiêu ngạo nói thêm rằng không có cách nào khác cả vì đây là nội dung công việc của em.

Bây giờ không ai dám quản em nữa

Trong quá trình live-stream, Viya đã hỏi Quan Hiểu Đồng rằng sau khi Vương bài đối vương bài kết thúc, mọi người có hẹn nhau đi ăn uống chung hay không; Quan Hiểu Đồng không suy nghĩ quá nhiều và trả lời trong tích tắc: “Không có“, và hài hước nói thêm: “Tình bạn giả dối ấy mà” và câu nói tình bạn giả dối của cô nàng cũng chỉ là một câu chuyện đùa vui.

Sau câu nói đó, Quan Hiểu Đồng không nhịn được cười lớn tiếng và cư dân mạng nói rằng âm sắc này rất giống Thẩm Đằng.

Có cùng nhau hẹn đi ăn cơm hay không?

Không có

Giả dối ấy mà

Ngoài ra, Quan Hiểu Đồng còn hỏi Viya rằng có phải buổi live-stream gì cũng có hay không, cô hỏi thêm có rượu vang không và có thể tặng cho mình một chai không vì muốn uống một ly trên đường về nhà. Nghe đến đây, Viya dường như muốn bịt miệng Quan Hiểu Đồng và nhắc nhở cô: “Đang live-stream đó“.

Chị có rượu vang không?

Vì em muốn uống một ly trên đường về nhà

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất