Giải Trí

Quân A.P và câu chuyện đằng sau 'lùm xùm' liên quan đến Jack và K-ICM

Phi Long
Chia sẻ

Quân A.P khẳng định vụ "lùm xùm" trong thời gian vừa qua không liên quan đến anh và Jack.

Tham gia chương trình SAOVoice, nam ca sĩ Quân A.P đã có những chia sẻ xoay quanh “lùm xùm” liên quan đến Jack và K - ICM. Sự việc được khán giả chú ý khi xuất hiện thông tin Jack hủy show tại một chương trình truyền hình và một show ca nhạc ở Hạ Long khi có sự xuất hiện của Quân A.P.

Trước những thông đa chiều trên mạng, Quân A.P đã khẳng phía bên Jack hủy show là sự thật. Anh cũng chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình xoay quanh câu chuyện này và mong muốn mọi người hiểu hơn câu chuyện của hai bên, và lý do có sự việc đáng tiếc này.

Quân A.P chia sẻ câu chuyện đằng sau vụ “lùm xùm” liên quan đến Jack và K-ICM

Quân A.P cho biết: “Đây là sự thật, nhưng với Jack thì em chưa bao giờ trách Jack, em nghĩ Jack là một nghệ sĩ vừa mới đi hát giống em. Cứ từ em mà suy ra, khi đi hát em không quan tâm là em hát với ai, chỉ có cảm giác tự hào khi hát chung với người lớn trong nghề, rất là sướng. Còn hát với những người tên tuổi thấp hơn thì đó là việc rất bình thường, và Jack cũng sẽ suy nghĩ như thế thôi.

Nếu mà có thì cũng là những người đứng sau Jack có một mối quan hệ nào đó với quản lý của em, mối quan hệ này thật sự là từ lúc em chưa vào Sài Gòn nên cũng không biết sự việc đó nó như thế nào. Em nghĩ là Jack không phải là người đưa ra câu nói đó, Jack sẽ giống em chỉ muốn hát muốn biểu diễn và không quan tâm quá nhiều vào việc hôm nay mình hát với ai, và trong chương trình có ai tên tuổi có kém hơn mình hay không.

Vừa rồi có nghe thêm chuyện show diễn ở Hạ Long, thì bên Jack cũng có đưa ra yêu cầu vì em, đây cũng là một thông tin đúng. Bản thân em và Jack không có gì và chưa bao giờ phát biểu chuyện gì liên quan đến hai đứa, có chăng là những người đứng sau Jack và K - ICM và quản lý của em đã có một mẫu thuẫn nào trước đó mà em không biết. Đó là câu chuyện trong quá khứ mà em không thể kiểm chứng được có phải sự thật hay không.

Em cũng như mọi người trên mạng cũng đọc những thông tin như thế thôi, và khi em nói chuyện với quản lý thì anh cũng bảo đó là việc của anh và nếu làm phiền đến em thì anh xin lỗi, câu chuyện không liên quan đến em và cứ đàng hoàng làm công việc của mình. Suy nghĩ của em càng chắc chắn hơn là không phải Jack là người yêu cầu đưa ra yêu cầu đó và em cũng chưa bao giờ trách Jack”

Quân A.P khẳng định, những lùm xùm đó là do mâu thuẫn trước đó của quản lý hai bên, không phải đến từ Quân A.P và Jack.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất