Giải Trí

Quân A.P không vui vì scandal, muốn gặp Jack để bắt tay thăm dò thái độ

Phi Long
Chia sẻ

Giọng ca "Còn gì đau hơn chữ đã từng" cho rằng nếu như không có "lùm xùm" thì anh và Jack có thể làm bạn.

Sau vụ “lùm xùm” liên quan đến Jack được công chúng quan tâm, Quân A.P đã chính thức lên tiếng để khán giả hiểu rõ hơn câu chuyện đằng sau tránh những hiểu lầm không đáng có. Và trước sự việc này, nam ca sĩ 9x cũng có những chia sẻ riêng và nếu như có cơ hội anh vẫn muốn đặt bắt tay với Jack.

Nam ca sĩ cũng cho biết, nếu gặp Jack ở ngoài đời anh sẽ thử bắt tay Jack để tỏ thiện chí và thăm dò thái độ của Jack đối với mình, nếu Jack bắt tay lại thì coi như không có chuyện gì xảy ra còn nếu không thích thì thôi, xem như việc ai người đó làm sẽ không nói gì với nhau nữa.

Quân A.P chia sẻ câu chuyện liên quan đến Jack và Fan

Anh chia sẻ: “Em là một người rất hòa đồng, em và Jack nếu như không có những lùm xùm đó thì hai đứa có thể làm bạn ở ngoài đời với nhau thì sao. Có một việc như vậy, em cảm thấy rất đáng tiếc, kể cả đối với em cũng vậy, khi mà sự nghiệp ca hát của mình không có gì cả, tự nhiên dính vào sự việc không hay như thế em cảm thấy không vui”. Và nếu có một chương trình mời Jack va Quân A.P, thì nam ca sĩ vẫn sẵn sàng tham gia, vì anh không trách Jack và luôn vô tư.

Trước câu hỏi, vì “lùm xùm” này mà tên của Quân A.P được khán giả biết đến nhiều hơn, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Em công nhận sau vụ Jack và Quân A.P thì nhiều người biết đến em hơn, nhưng chưa bao giờ em cảm thấy vui vì điều đó. Mọi người thử đặt vào địa vị của em xem, em đang đi một con đường hết sức bình thường, bằng phẳng, và em muốn đi lên từ từ, mà tự nhiên có một lùm xùm không hay xảy ra, có rất nhiều người biết đến em qua sự việc không hay này, có những anh chị lớn trong nghề chẳng hạn, có thể chưa biết Quân A.P là ai, qua scandal không hay mới biết đến em thử hỏi em có thích điều đó hay không, chắc chắn là không vui vẻ một xíu nào”.

Qua sự việc này, Quân A.P khẳng định mình đã làm đúng kể cả với lương tâm, cách sống của mình. Anh vẫn sẽ như thế , sẽ im lặng và nói ra những suy nghĩ đúng nhất của mình và luôn tỏ ra thiện chí.

Riêng việc bị so sánh giữa Quân A.P và Jack, nam ca sĩ chia sẻ: “Nói công tâm nhất thì cống hiến của Jack cho nền âm nhạc Việt Nam hiện tại đang nhiều hơn em”. Anh cũng rất vui khi trước đó nghe người đại diện của Jack nói “Quân không làm gì cả trong vụ này”, và fan của Jack cũng quý anh hơn và có những bình luận rất tích cực và anh cũng gửi lời cám ơn đến mọi người đã yêu thương mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất