Giải Trí

Quá xuất sắc: Minh Như khoe nốt cao 'đỉnh', bước thẳng vào vòng Final Solo American Idol

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Myra Trần đã chứng minh bản lĩnh và tiềm năng tiến xa tại American Idol khi khoe những nốt cao chót vót ấn tượng, bước thẳng vào vòng Final Solo.

Kết thúc vòng thi Auditions, American Idol 2019 đã bước vào chặng đua cam go Hollywood Week. Thí sinh Việt Nam - Trần Minh Như có phần thể hiện đúng phong độ để vượt qua vòng thi đầu tiên. Trong tiết mục hát nhóm, quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 “đọ giọng” cùng Juan Pablo, Jade Flores và Moriah Flomica.

Một lần nữa, Myra Trần đã chứng minh bản lĩnh và tiềm năng tiến xa tại American Idol khi khoe những nốt cao chót vót ấn tượng, bước thẳng vào vòng Final Solo.

Chandelier - Minh Như.

Ca khúc Minh Như chọn để dự thi ở phần đơn ca đầu tiên là “siêu hit” của Sia - Chandelier. Thay vì chọn tự đệm đàn như các thí sinh khác, cô nàng chỉ đơn thuần khoe giọng hát nội lực và liên tục thể hiện cách xử lý mới mẻ với bài hát vốn đã quá quen thuộc.

Vượt qua vòng Lines of 10, Minh Như được ghép nhóm với 3 giọng ca Mỹ để thể hiện ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của quán quân American Idol mùa đầu tiên - Kelly Clarkson là Stronger. Dù mỗi thí sinh chỉ được phô diễn tài năng qua những câu hát ngắn nhưng thí sinh Việt Nam vẫn không hề lép vế trước các đối thủ.

Stronger - Minh Như - Juan Pablo -Jade Flores - Moriah Flomica.

Ở phần cao trào nhất của ca khúc Stronger, Minh Như là thí sinh đảm nhận câu hát phiêu đắt giá nhất để phô diễn những nốt cao chót vót. Và cũng chỉ có khi Myra Trần cất tiếng hát, sân khấu Hollywood Week mới vang lên những tiếng “ồ”, “wow” vì thích thú và hài lòng.

Phần đắt giá nhất của bài hát được giao cho Minh Như.

Chính các thí sinh cùng thi cũng bất ngờ với giọng hát “khủng” của Myra Trần.

Minh Như bước vào vòng Solo Round.

Cuối cùng, bộ ba giám khảo Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie đã quyết định loại Jade Flores. Như vậy, thí sinh Việt Nam - Minh Như chính thức có được chiếc vé bước vào vòng thi Solo Round. Với phần dự thi kế tiếp, Myra Trần cũng như các thí sinh còn lại sẽ trình diễn một tiết mục đơn ca ấn tượng nhất có thể để được chọn vào Top 40 American Idol 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất