Giải Trí

Quá tự hào: Không chỉ Quang Đăng, Hanoi XGirls cũng mang vũ đạo Việt 'tấn công' Asia's Got Talent 2019

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hanoi XGirls một lần nữa mang về sự tự hào cho Việt Nam khi "đốt cháy" sân khấu Asia's Got Talent 2019 với những vũ đạo nóng bỏng.

Sân khấu show thực tế tìm kiếm tài năng châu Á - Asia's Got Talent 2019 vừa qua đã chào đón  Quang Đăng cùng nhóm nhảy Life Dance Team cùng tiết mục khoe vũ đạo ấn tượng khiến khán giả quê nhà vô cùng tự hào. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, trong tập 5 mới đây, David Foster, Anggun và Jay Park tiếp tục phấn khích với phần dự thi của Hanoi XGirls - một nhóm nhảy tài năng khác đến từ Việt Nam.

Với khả năng ngoại ngữ lưu loát, thành viên của Hanoi XGirls nhanh chóng gây ấn tượng với bộ ba giám khảo quyền lực. Khi David Foster đùa: “Hanoi XGirls à? Tôi không nghĩ tất cả các bạn đều là nữ đâu” ngay lập tức nhận được câu trả lời “ở đây không có ai là nam cả, tất cả chúng tôi đều là phụ nữ” với một phong cách hài hước khiến cả trường quay bật cười nghiêng ngã.

Clip: Phần trình diễn của Hanoi XGirls tại sân khấu Asia's Got Talent 2019.

8 thí sinh đến từ Việt Nam hoàn toàn chinh phục được các giám khảo của chương trình.

Với vũ đạo cùng cách dàn dựng ấn tượng trên nền nhạc hiện đại, Hanoi XGirls nghiễm nhiên nhận được 3 sự đồng ý từ bộ ba giám khảo cùng những lời khen “có cánh” về sự độc đáo và sáng tạo. David Foster rất thích thú với nhóm nhảy đến từ Việt Nam đến mức đưa ra đề nghị Jay Park lên sân khấu để cùng biểu diễn. Đứng trước một “bậc thầy” về vũ đạo nhưng các thành viên của Hanoi XGirls không hề e dè, thậm chí còn rất tích cực “khoe” hết khả năng khiến vị giám khảo điển trai phấn khích.

Jay Park hào hứng biểu diễn cùng Hanoi XGirls…

… trong sự cổ vũ nhiệt tình của hai người bạn đồng hành cùng đông đảo khán giả tại trường quay.

Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ hành trình của Quang Đăng cũng như Hanoi XGirls tại Asia's Got Talent 2019 nhé. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin sớm nhất đến khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất