Giải Trí

Quá tự hào: Đại diện Việt Nam - Trịnh Bảo đăng quang Nam vương Quốc tế lần thứ 13

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trịnh Bảo chính là mỹ nam giành chiến thắng tại cuộc thi Mister International - Nam vương Quốc tế lần thứ 13.

Tối 24/2, đêm chung kết cuộc thi Nam vương Quốc tế - Mister International lần thứ 13 đã diễn ra tại Philippines với sự tham gia của các mỹ nam đại diện 39 quốc gia. Lần lượt thể hiện phong độ, sức hút và khả năng trình diễn qua các phần thi, thí sinh Việt Nam - Trịnh Văn Bảo được gọi tên vào Top 15 - Top 10, bước vào phần thi ứng xử của Top 5 - Top 3.

Top 3 chung cuộc trong phần thi trình diễn cuối cùng.

Mister International năm nay áp dụng format lựa chọn thí sinh theo khu vực đang được ưa chuộng tại các cuộc thi nhan sắc dành cho nữ như Miss World, Miss Universe. Điều này cũng ít nhiều làm tăng thêm độ kịch tính, hấp dẫn cho đêm chung kết.

Trịnh Bảo trong phần thi trình diễn đồ tắm.

Các thí sinh được gọi vào Top 15 là: Panama, Venezuela, Cộng hòa Dominica (châu Mĩ), Na Uy, Tây Ban Nha, Cộng Hòa Séc (châu Âu - Phi), Hong Kong, Việt Nam, Philippines (châu Á), Úc, Nhật Bản, Puerto Rico, Hàn Quốc, Thái Lan (nhóm thí sinh tự do) và mỹ nam chiến thắng giải bình chọn Peru.

Top 10 chung cuộc gọi tên Venezuela, Na Uy, Thái Lan, Puerto Rico, Panama, Hong Kong, Cộng Hòa Séc, Cộng hòa Dominica, Philippines và Trịnh Bảo của Việt Nam.

Top 5 chung cuộc.

Top 3: Venezuela - Hong Kong - Việt Nam.

Cuối cùng, kết quả của Mister International lần thứ 13 khiến các fan hài lòng:

Nam vương Quốc tế lần thứ 13 chính là: Trịnh Văn Bảo đến từ Việt Nam.

Á vương 1: Venezuela.

Á vương 2. Hong Kong.

Thí sinh Việt Nam - Trịnh Bảo giành chiến thắng ngôi vị Nam vương Quốc tế lần thứ 13.

Anh chàng được trao giải bởi nam vương tiền nhiệm Hwan Lee.

Top 5 chung cuộc còn sự góp mặt của đại diện Cộng hòa Czech và Philippines. Như vậy, Trịnh Bảo đã giành chiến thắng cao nhất của Mister International lần thứ 13. Đây là ngôi vị Nam vương Quốc tế thứ 2 của Việt Nam sau khi Tiến Đoàn giành giải nam vương tại cuộc thi này năm 2008.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất