Giải Trí

Quá trình phát triển của Big Hit Entertainment thông qua việc thay đổi trụ sở

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trước thông tin Big Hit Entertainmet sẽ chuyển trụ sở sang một tòa nhà cao cấp vào năm 2020, hãy cùng tìm hiểu về nơi Big Hit cùng BTS bắt đầu và cách họ phát triển qua các năm nhé.

Big Hit Entertainment được biết đến là ngôi nhà của bảy anh chàng BTS. Bắt đầu từ một công ty nhỏ, không có tiếng tăm và thế lực, để có được sự thành công và ảnh hưởng như ngày hôm nay là cả một quá trình khó khăn, trải qua nhiều vất vả và cay đắng của cả công ty và các anh chàng BTS.

Trước thông tin Big Hit Entertainment sẽ chuyển trụ sở sang một tòa nhà lớn hơn vào năm 2020 sắp tới, chúng ta hãy cùng quay ngược thời gian tìm hiểu về quá trình thành công của Big Hit Entertainment qua các tòa nhà nhé!

Trong những ngày đầu ra mắt BTS, Big Hit sử dụng tầng 2 của tòa nhà này làm trụ sở của mình.

Họ không phải công ty duy nhất ở đó mà cùng chia sẻ tòa nhà với các công ty, doanh nghiệp khác.

Tại thời điểm đó, đây là văn phòng của Big Hit Entertainment.

Ký túc xá khi đó của BTS nằm tại tầng 3 của tòa nhà, bảy anh chàng ở chung cùng 1 căn phòng

Vì tầng hầm được sử dụng làm phòng tập nên các chàng trai thường xuyên ghé qua một nhà hàng Hàn Quốc ở gần tòa nhà để dùng bữa mỗi khi kiệt sức.

Năm 2017, Big Hit Entertainment chuyển sang một tòa nhà mới, dù nó to và tốt hơn rất nhiều so với tòa nhà trước kia nhưng nhiều người vẫn cho rằng nó vẫn khá nhỏ so với sự nổi tiếng của BTS khi đó.

Phòng tập của các chàng trai đã được nâng cấp từ một căn phòng dưới tầng hầm thành một căn phòng với nhiều tiện nghi hơn.

Họ có nhiều căn phòng với các chức năng khác nhau như phòng thay đồ, phòng luyện thanh nhạc.

Big Hit sẽ tiếp tục ở tòa nhà này đến cuối năm 2019 và sang năm 2020, công ty sẽ chính thức chuyển sang một tòa nhà mới.

Big Hit dự kiến sẽ đến tòa nhà mới này vào tháng 5 năm 2020, tòa nhà có 19 tầng và 7 tầng hầm.

Từ một văn phòng nhỏ bé ở tầng 2 của 1 tòa nhà, giờ đây Big Hit đã có một tòa nhà 19 tầng cao cấp, điều đó chứng tỏ sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc của họ nhiều đến chừng nào. Cuối cùng sau bao “Máu, mồ hôi, và nước mắt” của BTS và cả công ty phải trải qua trong suốt những năm vừa rồi, đàn em của họ sẽ được trải nghiệm cuộc sống của Idol trong một môi trường tuyệt vời và lý tưởng hơn.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất