Giải Trí

HLV Phạm Quỳnh Anh tận dụng triệt để quyền cứu - cướp, Lưu Thiên Hương 'tung chiêu' ở tập cuối vòng Đối đầu

Thành Duy
Chia sẻ

HLV Phạm Quỳnh Anh sử dụng quyền cướp và cứu đúng thời điểm, không những trao cơ hội cho thí sinh mà còn mang về cho đội hình những tài năng vô cùng xuất sắc.

Không chỉ mang đến những tiết mục âm nhạc bùng nổ, tập 2 vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 còn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt. Cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sử dụng hết 2 quyền cứu và cướp của mình để trao cơ hội cho những tài năng nhí tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi.

Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt vì các học trò của mình.

Trong vòng Giấu mặt, HLV Phạm Quỳnh Anh vô cùng tiếc nuối khi không có cơ hội mang Linh Đan và Thanh Tâm về đội. Đến vòng đối đầu, khi HLV Hương Giang ghép Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân vào tiết mục Speechless và quyết định lựa chọn Bảo Hân thì Phạm Quỳnh Anh ngay lập tức sử dụng quyền cướp để sở hữu hai chiến binh không kém phần xuất sắc trong đội hình.

Speechless - Thanh Tâm & Linh Đan & Bảo Hân.

Linh Đan…

… Thanh Tâm được HLV Phạm Quỳnh Anh sử dụng quyền cướp để mang về đội.

Bên cạnh đó, HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh cũng mang đến cho khán giả tiết mục âm nhạc vô cùng ấn tượng với sự kết hợp của 3 giọng ca khủng Vân Anh - Minh Hằng - Diệp Nhi trong ca khúc Con cò. Phần thi của 3 cô bé nhận được nhiều lời khen từ các vị HLV và sự yêu mến từ khán giả nhưng cũng chính vì về mà hai vị HLV này đã tự làm khó chính mình trong phần loại thí sinh.

Con cò - Minh Châu & Diệp Nhi & Vân Anh

Minh Châu - Diệp Nhi - Vân Anh.

Dù rất khó khăn để đưa ra quyết định nhưng cuối cùng, Minh Hằng là cái tên có cơ hội tiếp tục toả sáng tại chương trình. Trong những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc trên sân khấu, HLV Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt vì tài năng của học trò không thể tiếp tục được bộc lộ nhiều hơn nữa.

Diệp Nhi tiếp tục có cơ hội đồng hành với team cầu vồng tại The Voice Kids 2019.

Phạm Quỳnh Anh quyết định sử dụng quyền cứu còn lại và tiến vào hậu trường để trao cơ hội cho Diệp Nhi - cô bé có giọng hát cá tính và đầy nội lực. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Khi bước vào căn phòng đó không khi tang thương thắm. Nhưng với cương vị là là một huấn luyện mình cần làm những việc phải làm đó là trao cơ hội cho những tài năng xứng đáng tiếp tục đi tiếp tại cuộc thi”.

Sau 2 tập của vòng đối đầu, đội hình “chiến binh cầu vồng” của cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh mang đa màu sắc âm nhạc với Đức Khôi, Hồng Thuý, Linh Đan, Thanh Tâm, Minh Châu, Diệp Nhi và không còn bất kì quyền lực nào để trao cơ hội cho các thí sinh còn lại trong đội của mình.

Tuy nhiên, đội của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương vẫn chưa sử dụng quyền cứu và cướp của chương trình. Liệu rằng, bên cạnh quyền cứu thí sinh của đội mình thì cặp đôi huấn luyện viên này sẽ cướp thí sinh của “Team nhà giàu” có các bé sở hữu chất giọng ballad ngọt ngào, đầy tình cảm hay sẽ là thí sinh của Team Hoàng gia với các tài năng mang màu sắc âm nhạc cá tính, hiện đại?

Giữ lại hai quyền cứu và cướp đến giây phút cuối cùng, chiến thuật của HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sẽ khiến khán giả bất ngờ?

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 31/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất