Giải Trí

Quá thích Hương Giang, thí sinh The Tiffany Vietnam đặt may hẳn chiếc váy 'chiến thắng' tại Miss International Queen 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cô nàng Linh Mỹ Nhi khiến ban giám khảo ấn tượng vì chiếc váy đỏ rực giống hệt thiết kế Hương Giang đã diện tại Miss International Queen 2018.

Trong buổi tuyển sinh đầu tiên của show thực tế The Tiffany Vietnam, ban giám khảo vô cùng bất ngờ với sự chuẩn bị bài bản và đầy tâm huyết của dàn thí sinh. Với phần thưởng đáng giá nhất là chiếc vé mời tham gia cuộc thi Miss International Queen 2019 tại Thái Lan, những bạn trẻ tham gia cuộc thi cũng đặt mình vào tâm thế và hình ảnh của ứng viên Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc đặc biệt này.

Một trong những thí sinh nổi bật nhất về đầu tư váy áo chính là Linh Mỹ Nhi. Cô nàng gây ấn tượng với ban giám khảo ngay từ khi giới thiệu bản thân bởi vẻ đẹp gợi cảm và khát khao thể hiện bản thân mạnh mẽ.

Clip: Phần thi catwalk của Linh Mỹ Nhi tại buổi casting The Tiffany Vietnam.

Linh Mỹ Nhi sinh năm 2000 và đang làm nghề DJ tại Đà Lạt. Sở hữu chiều cao lý tưởng và hình thể quyến rũ, cô nàng cũng hoạt động như người mẫu ảnh và là gương mặt khá “hot” trên mạng xã hội. Tài năng của Mỹ Nhi mang đến The Tiffany Vietnam là trình diễn DJ và catwalk. Vì “trót” diện trang phục dạ hội đỏ rực, màn diễn catwalk của Mỹ Nhi vô tình giống hệt phần thi “Evening Gown” của các cuộc thi hoa hậu.

Linh Mỹ Nhi sinh năm 2000 và là 1 FJ khá có tiếng tại Đà Lạt.

Cô nàng biến khán phòng casting The Tiffany Vietnam thành phần thi Trang phục dạ hội.

Gây ấn tượng khi diện váy dạ hội đỏ rực và có thiết kế khá giống trang phục Hương Giang từng diện trong đêm chung kết Miss International Queen 2018, Linh Mỹ Nhi thừa nhận mình là fan cứng của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Được chính Hương Giang hỏi về chiếc váy quá nổi bật, Mỹ Nhi chân thành đáp lời: “Dạ vì em quá thích chị Giang cũng như hành trình của chị tại Miss International vừa qua nên em đã đặt may chiếc váy này giống với váy của chị. Em rất ngưỡng mộ chị và mong muốn được học hỏi ở chị, thành công như chị“.

Mỹ Nhi khoe váy dạ hội khi trình diễn catwalk trước dàn giám khảo.

Hương Giang thích thú khi phát hiện chiếc váy đỏ rực này lấy ý tưởng từ chính chiếc váy “chiến thắng” của mình tại Miss International Queen 2018.

Chiến thắng của Hương Giang tại Miss International Queen 2018

… đã trở thành động lực và sức mạnh cho rất nhiều bạn trẻ.

Vì “hợp mệnh” và quá rực rỡ nên chiếc váy dạ hội đỏ từng giúp Hương Giang tỏa sáng tại Miss International Queen 2018. Linh Mỹ Nhi cũng khéo léo chọn chiếc váy đỏ nổi bật và may mắn được ban giảm khảo chủ ý. Liệu Mỹ Nhi có cơ hội lọt vào vòng ghi hình? Đừng quên đón xem The Tiffany Vietnam 2018 và đón xem những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất