Giải Trí

Puka bể kế hoạch từ thiện vì fan bí mật đột kích với chuyến xe sinh nhật

Tuấn Đinh
Chia sẻ

Puka có lẽ là cô nàng diễn viên hạnh phúc nhất khi được fan bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong chuyến đi từ thiện của mình.

Mỗi dịp sinh nhật đến, diễn viên Puka thường cùng fan tổ chức những buổi offline vui nhộn. Khác hẳn với những lần trước, năm nay cô nàng đón tuổi mới bằng chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa. Thế nhưng Puka đã không hề hay biết, fan của mình đã bí mật tổ chức một buổi sinh nhật đầy ấm cúng. Điều đặc biệt là buổi sinh nhật được tổ chức hoàn toàn trên xe. Và đích đến của chuyến xe là chùa Kỳ Quang II, nơi diễn viên Puka chọn để chia sẻ niềm vui của mình đến những hoàn cảnh khó khăn hơn.

Puka đón tuổi mới bằng chuyến đi từ thiện cùng fan

Chuyến xe khởi hành trong niềm vui đầy hào hứng của fan cũng như sự bất ngờ và ngạc nhiên của diễn viên Puka. Có lẽ cô nàng cũng không ngờ rằng tình cảm của khán giả hâm mộ dành cho mình lại nhiều đến như vậy. Được biết, fan cô nàng đã ấp ủ và lên kế hoạch cho chuyến xe màu hồng ngay từ nhiều tháng trước. Và mọi thứ hoàn toàn bí mật cho đến giờ phút chót.

Cô nàng hoàn toàn bất ngờ và thích thú khi fan đã chuẩn bị chu đáo cho mình.

Điều đặc biệt nhất là bữa tiệc được tổ chức ngay trên chuyến xe đi từ thiện.

Fan cô nàng đã chuẩn bị “quả cầu tình yêu” và trang trí đồng loạt màu hồng cho cả chuyến xe. Màu mà cô nàng yêu thích nhất.

Tình cảm to lớn của các bạn khán giả hâm mộ có lẽ là món quà lớn nhất mà cô đạt được trong năm nay. Cũng vì lẽ đó mà năm nào cô nàng cũng đón sinh nhật cùng những bạn fan thân yêu đã luôn theo sát bên cạnh mình.

Bánh kem cũng không thể thiếu trong ngày sinh nhật đầy thú vị này.

Puka đã ước cho đại gia đình fc của cô nàng luôn hạnh phúc và yêu thương nhau như hiện tại.

Một năm qua với nhiều thành công mà cô nàng diễn viên đã đạt được cũng như những biến cố về chuyện tình cảm. Cô nàng đã đón tuổi mới bằng hành động hết sức ý nghĩa. Bên cạnh những phần quà đã chuẩn bị cho hơn 200 em nhỏ khuyết tật, lang thang cơ nhỡ, bị bố mẹ bỏ rơi… Cô diễn viên Puka đã hòa mình cùng các em nhỏ tại mái ấm qua việc cùng ca hát nhảy múa, thăm hỏi các em.

Những phần quà được chuẩn bị hết sức chu đáo.

Các em nhỏ vô cùng hào hứng khi thấy cô Puka đến thăm và tặng quà.

Hòa vào điệu nhảy cùng các em nhỏ tại mái ấm.

Có thể thấy sự chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn của diễn viên Puka với các em nhỏ tại mái ấm, vừa là niềm vui tinh thần cho chính bản thân mình cũng như mang đến niềm vui cho người khác. Có rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn khác nhau, mỗi em mang một hoàn cảnh riêng. Nhưng đều có chung một mái nhà đó là mái ấm chùa Kỳ Quang. Niềm vui khi đón tuổi mới không hẳn là những bữa tiệc xa hoa hay những buổi offline ca hát nhảy múa. Đó cũng có thể là mang niềm vui của mình đến cho người khác. Không những vậy, qua những buổi từ thiện như thế này, Puka lại được hiểu hơn về những tâm tư tình cảm của các bạn khán giả hâm mộ đã luôn theo sát mình trong từng bước chân.

Gia đình fc Puka trong buổi từ thiện tại chùa Kỳ Quang II.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Đinh

Tin mới nhất