Giải Trí

Produce X101 Nhật Bản đang được quay ở Hàn Quốc, hứa hẹn ra mắt vào năm 2020

Jessie Mai
Chia sẻ

"Produce 101 Japan" cho biết mùa giải đầu tiên đã sắp sửa bắt đầu và họ sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nam toàn cầu vào năm 2020

Mới đây, Mnet đã chính thức công bố về dự dán Produce X101 phiên bản Nhật! Những thực tập sinh Nhật Bản đang bắt đầu quay phim ở Paju English Village, nơi Produce X101 Hàn Quốc cũng từng chọn làm nơi bấm máy.

Ngày 12 tháng 8, 2019, Mnet đã chia sẻ với công chúng thông tin đáng chú ý về công đoạn quay phim cho chương trình Produce X101 Nhật Bản. “Phía Mnet có nhiệm vụ trợ giúp sản xuất, bởi team sản xuất Nhật Bản đang muốn quay phim tại Hàn Quốc, vì lý do liên quan tới studio ở Nhật, lịch trình sản xuất, vân vân.”

Thông báo của Mnet còn viết rằng: “Vậy nhưng chỉ có một phần chương trình diễn ra ở Hàn Quốc. Công ty sản xuất Nhật Bản sẽ phụ trách mọi vấn đề về chương trình này, và nó chỉ phát sóng tại Nhật.”

Produce X101 Nhật Bản được đồng sản xuất bởi CJ ENM, Yoshimoto Kogyo và MCIP Holdings. Ngân sách cho chương trình có quy mô lớn, bao gồm hàng tỷ won (vài trăm nghìn đô la). Một nhóm gồm 11 thành viên sẽ được thành lập bằng phiếu bầu từ các nhà sản xuất âm nhạc Nhật Bản với mục tiêu ra mắt vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất