Giải Trí

Lee JinHyuk (Produce X101) sẽ tổ chức gặp mặt người hâm mộ trong tháng 8

Jessie Mai
Chia sẻ

Sau đêm chung kết Produce X101 không được thuận lợi cho Lee JinHyuk, người hâm mộ tỏ ra tức giận và bất mãn với kết quả. Có lẽ vì vậy mà JinHyuk muốn tổ chức một buổi gặp mặt đặc biệt với các fan của mình vào tháng 8 tới.

Sau đêm chung kết của Produce X101, đã có 11 thực tập sinh chính thực được lọt vào nhóm nhạc X1, tuy nhiên trong đó không có Lee JinHyuk. Đó là cú sốc lớn cho nhiều người theo dõi chương trình, nhưng dù không được trở thành thành viên của nhóm nhạc debut, Lee JinHyuk vẫn sẽ tổ chức một buổi fan meeting với hy vọng được gặp gỡ người hâm mộ.

Lee JinHyuk đã tạo một tài khoản Instagram mới với tên ljh_babysun, và cho đến giờ đã có hơn 500 nghìn lượt theo dõi.

Vào ngày 24 vừa qua, JinHyuk đã thông báo một tin đáng mong chờ. Cậu chia sẻ một video tiết lộ về buổi fan-meeting sẽ sớm diễn ra vào ngày 10/8 tới đây. Các fan hâm mộ Hàn Quốc cực kỳ phấn khích khi biết có cơ hội được gặp mặt Lee JinHyuk ngoài đời, cho dù chi tiết về buổi gặp mặt này vẫn chưa được công bố.

Trong những tập cuối của Produce X101, Lee Jin Hyuk là thực tập sinh nổi bật nhất nhờ tài năng vượt trội. Anh chàng còn được fan gọi là “leader quốc dân”. Ở vòng loại cuối, Lee Jin Hyuk đứng vị trí thứ 3. Người hâm mộ gần như tin tưởng nam idol chắc suất debut trong đêm chung kết. Nhưng cuối cùngLee Jin Hyuk dừng chân ở hạng 14. Thông tin này khiến nhiều khán giả sốc vì JinHyuk không được lọt vào top 11.

Nhưng với một thần tượng đầy tiềm năng như Lee JinHyuk, hẳn sẽ còn không ít cơ hội để anh có thể debut trong một nhóm nhạc ở tương lai. Fan hâm mộ luôn chờ đợi những tin tốt lành cũng như ủng hộ JinHyuk hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất