Giải Trí

Produce X 101: Trước thềm debut, X1 xác nhận quay chương trình thực tế đầu tiên

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam X1 đang chuẩn bị một chương trình thực tế cùng với kế hoạch ra mắt của họ!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, gần đây, nhóm nhạc nam X1 được thành lập bởi chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet đã hoàn thành xong buổi chụp ảnh bìa album ra mắt. Hiện tại, 11 chàng trai tài năng cũng đang chăm chỉ thực hiện các công việc chuẩn bị cho ngày debut khác bao gồm cả lịch trình quay phim cho video âm nhạc đầu tay.

Vào chiều ngày 05/08, công ty quản lý Swing Entertainment của X1 đã tuyên bố rằng, các thành viên đang quay chương trình thực tế. Thông qua đó, công ty quản lý cũng dự sẽ mang đến cho khán giả, người hâm mộ thấy được cảnh hậu trường trong khâu chuẩn bị cho ước mơ debut của các chàng trai trẻ. Cảm xúc chân thành của 11 thành viên cũng sẽ được tiết lộ một cách tự nhiên nhất. Hiện tại, ngày phát sóng chương trình vẫn chưa được xác nhận.

Theo kế hoạch, X1 chuẩn bị ra mắt với mini album đầu vào ngày 27/08 sắp tới. Vé cho show-con sẽ được ưu tiên bán cho các thành viên trong câu lạc bộ người hâm mộ chính thức vào ngày 06/08 và được bán cho khán giả, công chúng vào ngày 07/8 thông qua Interpark.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất