Giải Trí

'Produce X 101': Top 7 thực tập sinh được 'pick' nhiều nhất, Cho Seung Yeon suýt chảy máu mũi vì Han Seung Woo

Theo Soompi
Chia sẻ

Các thực tập sinh Produce X 101 tiến hành bình chọn pick của mình trong chương trình.

Trong tập 11 của Produce X 101 phát sóng trên đài Mnet vào tối ngày 12/07 vừa qua. Các thực tập sinh đã tiến hành bầu chọn cho sự lựa chọn hàng đầu của mình khi được hỏi về người nắm giữ vị trí lớn nhất trong trái tim của họ.

Kết quả là, Cha Jun Ho đứng ở hạng 7 với số phiếu bầu từ Kim Yo Han. Chàng thực tập sinh này miêu tả rằng Jun Ho là một người vui vẻ và luôn nở nụ cười tươi.

Hạng 5 thuộc về Son Dong Pyo và Lee Eun Sang. Được biết, Han Seung Woo (VICTON) - được mọi khán giả biết đến là “bố” của Son Dong Pyo đã bình chọn cho cậu ấy. Anh chia sẻ: “Chúng tôi có phản hóa học tự nhiên mà không cần phải cố gắng ép buộc”.

Bên cạnh đó, Kim Hyun Bin cũng đã bầu chọn cho Son Dong Pyo vì cho rằng cậu bé có hình ảnh độc đáo nhất trong những thực tập sinh còn lại, giỏi biểu cảm và sở hữu nét quyến rũ của chính mình.

Thực tập sinh Lee Eun Sang đã nhận được nhiều phiếu bầu từ Song Yoo Bin, Kim Shi Hoon,….và một số người khác. Kim Shi Hoon tiết lộ rằng nhìn Eun Sang có vẻ ngại ngùng nhưng cậu ấy lại có những bữa tiệc dance dữ dội trong ký túc xá.

Vị trí thứ tư là Han Seung Woo. Anh được Son Dong Pyo, Lee Han Kyul, Cho Seung Yeon,… bầu chọn. Trong đó, Lee Han Kyul cho biết: “Anh ấy rất quyến rũ và gợi cảm trên sân khấu”. Cho Seung Yeon đã nói đùa rằng Seung Woo gợi cảm trong màn trình diễn đến nỗi làm anh ấy gần bị chảy máu mũi. Đáp lại, Han Seung Woo trả lời: “Khi tôi bước xuống sân khấu, tôi sẽ trở lại là một chàng trai khiêm tốn”.

Kim Min Kyu đứng ở vị trí thứ ba, với số phiếu bình chọn từ Song Hyung Jun và Lee Jin Hyuk, Park Sun Ho…. Song Hyung Jun nói rằng Kim Min Kyu chăm sóc cậu bé nhiều nhất. Lee Jin Hyuk đã cười khi thấy Kim Min Kyu tự tin nói rằng anh ấy có thể làm mọi việc nhưng cuối cùng không thể làm được.

Nhờ số phiếu của Lee Se Jin, Hwang Yoon Seong và Nam Do Hyun đã giúp Cho Seung Yeon đứng hạng 2. Họ nói rằng anh ấy có nhiều tài năng và có những khía cạnh gây bất ngờ. Seung Yeon là người biến thành một nghệ sĩ thực sự tuyệt vời trên sân khấu.

Hạng nhất đã thuộc về Hwang Yoon Seong. Anh được các thực tập sinh bầu chọn bao gồm Kang Min Hee, Geum Dong Hyun, Kim Kook Heon và Joo Chang Wook. Geum Dong Hyun nói rằng họ đã trở thành bạn bè của nhau từ khi học chung lớp B và muốn cả hai ra mắt cùng nhau. Hạng nhất trong cuộc bình chọn sẽ nhận được một phần quà. Theo đó, Hwang Yoon Seong được tặng một chiếc điện thoại mới.

Clip bình chọn.

Hwang Yoon Seong là người thắng cuộc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất