Giải Trí

PRODUCE X 101: Điểm mặt Top 11 thực tập sinh xuất sắc sau 2 tập phát sóng (P2)

Mỹ
Chia sẻ

Sau 2 tập đầu phát sóng, PRODUCE X 101 đã công bố Top 11 thực tập sinh được các nhà sản xuất quốc dân bình chọn với nhiều gương mặt sáng giá và tiềm năng.

Xem thêm: PRODUCE X 101: Điểm mặt Top 11 thực tập sinh xuất sắc sau 2 tập phát sóng (P1)

Đến hẹn lại lên, tiếp nối thành công vang dội của 3 mùa trước, nhà đài Mnet tiếp tục cho ra mắt show sống còn Produce 101 mùa 4 phiên bản nam với tên gọi PRODUCE X 101. Sau 2 tập đầu tiên phát sóng với sự chú ý tăng đột biến của khán giả Hàn Quốc, tổng số phiếu bình chọn cho các thực tập sinh của PRODUCE X 101 so với tuần trước tăng chóng mặt từ 223,179 lên đến 4,599,387 phiếu. Song song đó là sự thay đổi đội hình Top 11 với những gương mặt đầy tiềm năng. Hãy cùng SaoStar tìm hiểu xem họ là ai nhé!

Hình ảnh có liên quan

Mnet chính thức cho ra mắt Produce 101 mùa 4 phiên bản nam.

Hạng 5. Song Yuvin - The Music Works (Tăng 12 hạng)

Từng thu hút sự chú ý của dư luận khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K6 của Hàn Quốc và đạt hạng 5 trong chương trình này, 3 năm sau đó (2017), Song Yuvin chính thức được ra mắt dưới tư cách là thành viên của nhóm nhạc idol My Teen. Song, debut chưa phải là tất cả, con đường để tìm đến sự nổi tiếng không hề dễ dàng như người ta vẫn tưởng, nhóm dường như bị trì trệ, không có bất cứ hoạt động nào và số lần được biểu diễn ít dần đi. Không chịu khuất phục trước khó khăn, Yuvin đã quyết tâm tìm kiếm cơ hội tại PRODUCE X 101 để có thể tiếp tục được đứng trên sân khấu và tỏa sáng.

Vẻ ngoài đáng yêu của Yuvin.

Thể hiện ca khúc nổi tiếng Spring Day của tiền bối BTS, với giọng ca mạnh mẽ đầy nội lực cùng những bước nhảy điêu luyện, Song Yuvin một lần nữa khẳng định được tài năng của mình và được xếp vào lớp A hoàn toàn thuyết phục.

Đáng chú ý hơn cả chính là bên cạnh vẻ ngoài điển trai nổi bật, Song Yuvin còn khiến các nhà sản xuất quốc dân mê mệt bởi dáng vẻ lãnh đạm, phong thái điềm tĩnh của mình. Thông qua đoạn video trò chơi “Don't drop the apple” cùng thực tập sinh Kim Yohan, với tính cách trái ngược nhau, cả hai đã cùng tạo được “Chemisty” (phản ứng hóa học) vô cùng tốt đồng thời dự báo con thuyền shipper của couple đáng yêu này sẽ đi xa hơn nữa.

Màn trình diễn đầy tài năng của Song Yuvin.

Bên cạnh đó, Song Yuvin còn được chú ý khi có nhiều ý kiến cho rằng anh chàng có nét nhìn giống với tiền bối Kim Mingyu điển trai của nhóm nhạc SEVENTEEN.

Mingyu (Trái) và Yuvin (Phải).

Hạng 6Son Dong Pyo - DSP (Hạng không đổi)

Và cái tên không thể thiếu chính là Son Dong Pyo - Center (Vị trí quan trọng nhất) của ca khúc chủ đề PRODUCE X 101. Ngay từ tập đầu tiên phát sóng, những khán giả lâu năm của Produce đã dễ dàng nhận thấy được sự ưu ái của nhà đài với Dong Pyo. Và dĩ nhiên, việc cậu bé được push vô cùng hợp lý bởi lẽ Dong Pyo sở hữu một ngoại hình đáng yêu, giọng hát khỏe và nhảy giỏi. Điều khiến Dong Pyo nổi bật hơn cả chính là sự tự tin lấn át được các thí sinh khác. Cậu bé thông minh, linh hoạt, biết điểm mạnh của mình ở đâu và luôn cố gắng thể hiện nó một cách tối đa nhất. Bởi mới nói tài năng thôi chưa đủ, cách sử dụng tài năng thế nào mới là quan trọng.

Kết quả hình ảnh cho song dong pyo

Song Dong Pyo có ngoại hình đáng yêu.

Son Dong Pyo trình diễn siêu hit Boom Boom vô cùng tự tin.

Son Dong Pyo toát ra một nguồn năng lượng sảng khoái và tươi trẻ mà bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được. Với biểu cảm gương mặt phong phú, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cùng cách trả lời câu hỏi vô cùng khéo léo, tinh tế, Dong Pyo dễ dàng thu phục được trái tim các huấn luyện viên và được chọn làm Center đầu tiên của chương trình.

Hạng 7. Kim Wooseok - Top Media (Giảm 2 hạng)

Từ khoảng thời gian 2015 - 2016, số nhóm nhạc nam được cho ra mắt tăng đột biến, tuy nhiên chỉ có khoảng 1, 2 nhóm là đạt được thành công. Vậy nên dù có cố gắng đến thế nào thì những nam idol đó cũng không thể bật lên được. Tương tự trường hợp của Yuvin, Kim Wooseok vốn đã được debut trong nhóm nhạc thần tượng UP10TION và được biết đến với nghệ danh Wooshin. Dù đã có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu hơn những thực tập sinh khác, song chính điều đó vô hình tạo thêm áp lực cho Wooseok khi mà được kỳ vọng quá cao.

Wooseok có vẻ ngoài lung linh cùng khả năng biểu diễn tốt.

Bên cạnh khả năng hát live ổn định với chất giọng ngọt ngào khi nhảy, Wooseok còn sở hữu nhan sắc động lòng người, mũi cao, mắt to, mặt nhỏ đúng chuẩn gu cái đẹp của Hàn Quốc. Vậy nên việc on top của anh chàng khả ái này là điều dễ hiểu. Song, có thể nói ở Wooseok còn thiếu sự bùng nổ cũng như chưa tận dụng hết những kĩ năng vốn có để tạo được dấu ấn nhất định cho khán giả. Hãy cùng theo dõi Wooseok để xem anh chàng này sẽ thể hiện như thế nào nhé!

Video focus ca khúc chủ đề của Wooseok có lượt view khá cao so với các TTS khác.

Hạng 8. Park Sun Ho - SidusHQ (Tăng 28 hạng)

Có thể nói, so với các thực tập sinh top 11, trường hợp của Park Sun Ho vô cùng đặc biệt. Được ra mắt với tư cách là một diễn viên và đang có một chỗ đứng ổn định trên con đường đó, song xuất phát điểm của Sun Ho là thực tập sinh âm nhạc. Thậm chí, huấn luyện viên Soyou đã rơi nước mắt bởi lẽ trước đó họ đã có khoảng thời gian thực tập cùng nhau. Cho đến bây giờ, Soyou đã được ra mắt cùng Sistar, trở nên nổi tiếng, kể cả khi Sistar tan rã, Soyou vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc. Vậy mà hiện tại, Sun Ho lại đứng trên sân khấu PRODUCE X 101 với tư cách là thí sinh đi thi còn Soyou lại là giám khảo. Kể cả huấn luyện viên Kwon Jae Sung cũng không kìm được xúc động, vì họ đã từng gắn bó rất thân thiết với nhau khi Sun Ho còn ở công ty Starship.

Park Sun Ho có ngoại hình sáng của một diễn viên.

Với quyết tâm theo đuổi ước mơ trở thành thần tượng âm nhạc của mình, Sun Ho quyết tâm đến với PRODUCE X 101 để được tỏa sáng trên sân khấu. Với ngoại hình điển trai, ấm áp cùng phong cách biểu diễn cả hát lẫn nhảy ổn định, Sun Ho được xếp vào lớp B và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong các tập tiếp theo.

Video focus biểu diễn ca khúc chủ đề của Sun Ho.

Hạng 9. Goo Jungmo - Starship (Giảm 7 hạng)

Starship vốn là cái tên quen thuộc và uy tín của chương trình PRODUCE 101, qua các mùa, thực tập sinh của công ty này đều là những người có thực lực cũng như được đánh giá cao. Song, đến với mùa 4 lần này, các chàng trai Starship lại khiến người ta bất ngờ với màn trình diễn không được chất lượng như mọi người kì vọng trước đó. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa là họ không được chú ý, Goo Jungmo đã chứng minh được điều đó khi 2 tuần vừa qua đều đạt những thứ hạng cao trong top 11.

Ngoại hình lung linh của Goo Jungmo.

Sở hữu ngoại hình xinh lung linh và trong sáng, Goo Jungmo dễ dàng chiếm được trái tim của các nhà sản xuất quốc dân và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc đua sống còn này.

Hạng 10. Song Hyung Jun - Starship (Giảm 1 hạng)

Lại là một cái tên nữa đến từ nhà Starship, song, khác với Goo Jungmo, cậu bé Song Hyung Jun lại được chú ý bởi sự thơ ngây, đáng yêu của mình. Được gọi là “em bé” của PRODUCE X 101 ngay từ tập đầu phát sóng, Hyung Jun xuất hiện mang lại không khí tươi trẻ và tinh thần thoải mái. Mái tóc xoăn cùng gương mặt non nớt búng ra sữa chuẩn puppy, Hyung Jun khiến các noona fan phải thổn thức bởi sự dễ thương của mình.

Song Hyung Jun được ví như cún con.

Bị xếp lớp X vì phần trình diễn không thuận lợi ở tập 1, song đến tập 2 này Song Hyung Jun đã khẳng định được năng lực thực sự của mình khi lên làm leader lớp X. Dù vậy, vì còn quá nhỏ tuổi, cậu bé đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình truyền đạt lại bài học cho các thực tập sinh khác, thậm chí tệ hơn Hyung Jun đã bị huấn luyện viên chê trách về trách nhiệm của mình. Bị hiểu lầm nhưng không thể giải thích, cậu bé Hyung Jun chỉ biết im lặng rơi nước mắt. Cũng với chính điều này, Hyung Jun đã “cướp mất” trái tim các noona fan và được gọi là “Cục mochi chảy nước” rất đáng yêu. Cậu bé được đánh giá là sẽ có sự bùng nổ trong mùa 4 này.

Đoạn cut đang rất được chú ý của Hyung Jun trong tập 2.

Hạng 11. Cha Junho - Woollim Entertainment (Giảm 7 hạng)

Trước khi đến với PRODUCE X 101, Cha Junho đã là thực tập sinh được chú ý, thậm chí anh chàng có cả fansite riêng. Được nhận xét là có gương mặt giống nam thần L (Infinite), Cha Junho nổi tiếng có ngoại hình điển trai, đẹp và ấm áp.

Kết quả hình ảnh cho Woollim Cha Junho

Junho đẹp tựa nam thần.

Kết quả hình ảnh cho Woollim Cha Junho

Với nhan sắc áp đảo song phần trình diễn của Junho vẫn còn nhiều thiếu sót nên anh chàng được xếp vào lớp C. Nhiều người cho rằng nếu như Junho chăm chỉ luyện tập và biểu hiện tốt thì chắc chắn anh chàng sẽ làm nên chuyện.

Tóm lại, chỉ mới qua 2 tập đầu tiên, PRODUCE X 101 đã thành công thu hút sự chú ý của các nhà sản xuất quốc dân. Theo thời gian, top 11 chắc chắn sẽ có sự thay đổi, tăng thêm sự hấp dẫn của chương trình. Thông qua đó, các thực tập sinh có thêm nhiều cơ hội để thể hiển bản thân cũng như năng lực thực sự của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất