Giải Trí

'Produce X 101' tập 7: Kim Woo Seok - Lee Jin Hyuk (UP10TION) thắng lớn, đứng top tìm kiếm ở Hàn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhận được số điểm thưởng tuyệt đối, sau khi đứng nhất trong phần đánh giá ở tập 7 Produce X 101, Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk của nhóm UP10TION thu hút nhiều sự quan tâm.

Buổi trình diễn thứ hai trong phần đánh giá xếp hạng của Produce X 101 đã được diễn ra vào tập 7 tối qua (15/06) trên đài Mnet. Đối với các thực tập, họ phải thực hiện nhiệm vụ mới, thử thách thể hiện tài năng của mình để đánh giá kỹ năng ở từng vị trí khác nhau.

Ngoài các vị trí nhảy, rap và hát, mùa này chương trình đã sáng tạo ra thêm các ca khúc ở vị trí X. Như vậy, các thực tập sinh chọn X đồng thời phải hoàn thành được kỹ năng nhảy, hát chính và rap. Để thu hút sự chú ý và dành phần thưởng lớn cho những người tài năng toàn diện. Người thắng cuộc qua màn trình diễn X, sẽ được nhân đôi số điểm thưởng, gấp đôi ba vị trí còn lại.

Kim Woo Seok - Lee Jin Hyuk.

Sau tất cả, Lee Dong Wook tổng hợp lại kết quả cho người chiến thắng ở mỗi hạng mục và đưa ra bảng công bố chính thức. Theo luật, người thắng ở mục hát, nhảy và rap sẽ nhận được 100.000 điểm thưởng, trong khi vị trí X sẽ là 200.000 điểm (tương đương phiếu bầu).

Kang Hyun Soo - Won Hyuk.

Theo đó, Kang Hyun Soo của đội Swalla đã giành vị trí số 1 cho vị trí nhảy. Won Hyuk của đội BARCODE nhận được nhiều điểm nhất cho vị trí rap. Đang chú ý hơn khi cả hai thành viên của nhóm nhạc UP10TION đều đứng nhất trong vị trí hát (Kim Woo Seok) và vị trí X (Lee Jin Hyuk).

Sau khi kết thúc chương trình, Lee Jin Hyuk và Kim Woo Seok lần lượt đứng trong top tìm kiếm của bảng xếp hạng trên cổng thông tin Nate.

Jin Hyuk ở hạng 3, Woo Seok ở hạng 4.

Từ khóa “Lee Jin Hyuk” và “Produce X 101 Lee Jin Hyuk' ở hạng 4 và 6 trên Naver.

Mời các bạn nhớ đón xem tập 8 được phát sóng vào thứ Sáu tuần sau trên kênh Mnet.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất