Giải Trí

'Produce X 101' tập 11: Kim Woo Seok có giữ được hạng 1, chuyện gì xảy ra với Kim Yo Han và Lee Jin Woo?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dự kiến buổi xếp hạng vòng loại tập 11 của Produce X 101 đài Mnet vào tối nay sẽ rất đáng mong đợi.

Vào nửa đêm canh ba ngày 12/07 (KST), Mnet bất ngờ phát hành một đoạn video preview tập 11 của chương trình sinh tồn Produce X 101 đến với khán giả. Được biết, buổi lễ công bố xếp hạng vòng loại thứ ba của 31 thực tập sinh chính thức được diễn ra trong tập phim chuẩn bị lên sóng vào tối nay.

Kết quả cuối cùng sẽ quyết định thực tập sinh nào sẽ trực tiếp bước vào đêm chung kết hoặc sẽ phải lên đường về nhà.

Mở đầu đoạn clip, lần đầu người dẫn chương trình Lee Dong Wook ngồi ở vị trí số 1. Nam diễn viên hỏi các thực tập sinh: “Có phải Woo Seokie luôn ngồi ở đây không?”. Anh tiếp tục: “Kết quả hôm nay Woo Seokie cũng sẽ ngồi ở đây chứ?”.

Sau đó, các thực tập sinh tỏ ra bối rối khi có một chiếc ghế đề số 21 trên sân khấu. Một thực tập sinh tự hỏi liệu điều đó có nghĩa là chỉ có Top 21 người sẽ sống sót sau vòng loại này. Tiếp đến, Lee Han Kyul hỏi: “Không có X trong vòng này hả?”. Kim Yo Han nói rằng: “Có thể còn 22 người, bao gồm cả X nữa”.

Màn hình thay đổi, Lee Dong Wook nói với các thực tập sinh: “Tôi thực sự đã rất ngạc nhiên khi nhìn vào thẻ ghi chú của mình lúc này đấy”. Trong một cảnh khác, nam diễn viên nói: “Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên…”. Mọi người đều lo lắng, một hình ảnh quay cận cảnh khuôn mặt của Goo Jung Mo và thực tập sinh khá nói: “Trước đây, cậu ấy đứng hạng 5 đó”. Son Dong Pyo thêm vào: “Em nghĩ Lee Jin Woo có thể bị tụt hạng”.

Đoạn clip cũng quay đến chiếc ghế trống của Choi Byung Chan (VICTON). Son Dong Pyo nói: “Còn Byung Chanie…thì sao?”. Được biết, cậu ấy đã rời khỏi chương trình vì lý do sức khỏe. Thông báo được phát hành vào chiều ngày ngày 11/07 vừa qua.

Kim Yo Han không kiềm chế được cảm xúc, tự nói với chính mình: “Em rất buồn”.

Tiếp đến, Lee Dong Wook thông báo rằng anh sẽ tiết lộ thực tập sinh cuối được lên sân khấu, màn hình tại trường quay đã hiển thị 4 thực tập sinh bao gồm Kang Min Hee, Lee Se Jin, Lee Jin Woo và Kim Kook. Cuối cùng, Lee Jin Woo rơi nước mắt, cậu bé được các thực tập sinh khác an ủi và nói: “Em muốn tất cả bọn em được lên sóng cùng nhau”.

Mời các bạn đón xem tập 11 vào lúc 11h tối nay (KST) trên kênh Mnet.

Preview tập 11.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất