Giải Trí

'Produce X 101': Song Hyung Jun là pick của Baekhyun (EXO) và 'chị đẹp' Im Soo Jung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Song Hyung Jun của chương trình Produce X 101 được nhiều sao nổi tiếng yêu thích.

Song Hyung Jun là một trong những thực tập sinh đến từ công ty giải trí Starship Entertainment. Cậu thu hút sự chú ý qua vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng và sở hữu sức lôi cuốn riêng cũng như tài năng vượt trọn mà khó ai có thể phủ nhận.

Trong tập 10 của chương trình sinh tồn Produce X 101 được phát sóng vào tối qua trên đài Mnet. Các thực tập sinh của nhóm Pretty Girl đã nhận được không ít sự quan tâm với bài nhạc dễ thương, vũ đạo độc đáo và gây ấn tượng lớn với sự trẻ trung năng động.

Trước khi chuẩn bị biểu diễn, nhóm Pretty Girl lên sân khấu chào khán giả cũng như các nhà sản xuất quốc dân. Ở phía sau cánh gà, các huấn luyện viên tập trung theo dõi. Sau đó, Kasper - thầy dạy nhảy của các thành viên nhóm SNSD và EXO bất ngờ tiết lộ thông tin hot sau khi nhìn vào Song Hyung Jun.

Anh nói: “Cậu bạn này là pick của Beakhyun đấy ạ”. Huấn luyện viên Choi Joon Young ngạc nhiên trả lời: “À..thật sao? Baekhyun cũng xem Produce hả?”. Kasper tiếp tục: “Baekhyun khen cậu bé này dễ thương. Đáng yêu ghê!”.

Khi mới chiếu buổi đánh giá xếp hạng vòng loại đầu tiên, nữ diễn viên Im Soo Jung cũng thể hiện mình là một người hâm mộ và pick Song Hyung Jun qua bộ phim Search: WWW đài tvN. Nhân vật của nữi diễn viên ngồi xem chương trình Produce X 101 và nước mắt rơi lã chã trước cảnh tượng xúc động của các thực tập sinh.

Trong đó hình ảnh của Song Hyung Jun đã hiện lên khiến cô không ngừng buồn bã. Im Soo Jung đã đến nhà của một cô bạn mới quen. Ở đây, nữ chính đã nhờ cô ấy chơi bản nhạc chủ đề Jima (Đừng) của Produce X 101.

Im Soo Jung thở dài: “Cái âm luật chết tiệt này. Tôi cứ mải miết với công việc, bỏ lỡ nhiều thứ quá. Thực tập sinh của tôi pick rớt thứ hạng, có phải vì tôi không bỏ phiếu cho em ấy đúng không?”. Cô gái kia trả lời: “Vâng, thưa nhà sản xuất quốc dân”. Im Soo Jung tiếp tục: “Tôi không thể làm được gì cho những đứa trẻ đó nữa”.

Đoạn clip trong phim.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất