Giải Trí

'Produce X 101': Sân khấu 'Pretty Girl' của center học sinh Son Dong Pyo - Song Hyung Jun nhận nhiều lời khen

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phần trình diễn Pretty Girl của Son Dong Pyo, Ham Won Jin, Song Hyung Jun...nhận vô số lời khen ngợi!

Vào tối ngày 05/07, chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet chính phát sóng tập 10 đến với khán giả xem đài. Được biết, tập phim hôm nay rất được mong đợi. Trong đó, 31 thực tập sinh tiếp tục thực hiện thử thách sân khấu với cuộc cạnh tranh kịch tính giữa 5 nhóm để giành số phiếu số cao nhất trong vòng đánh giá concept thứ ba.

Nối tiếp Super Special Girl là ca khúc Pretty Girl. Đây là một bài hát mang tính tích cực. Nó pha lẫn hương vị ngọt ngào vui nhộn, thể hiện sự tươi trẻ và phong thái năng động. Lời bài hát và vũ đạo hoàn toàn phù hợp với độ tuổi cũng như tính cách, hình tượng của các thành viên trong nhóm.

Ngay từ những buổi đầu tham gia chương trình, thực tập sinh Son Dong Pyo, Lee Jin Woo và Song Hyung Jun đã mang tới bầu không khí đáng yêu như những cậu học sinh tiểu học. Trong khi, Ham Won Jin, Goo Jung Mo và Kang Min Hee sở hữu vẻ ngoài ấm áp nhưng lại lôi cuốn, vô cùng mạnh mẽ, quyến rũ và nam tính trong bài trình diễn trước đó.

Dẫn vậy, sự kết hợp này giữa 6 thành viên không hề gặp nhiều khó khăn. Họ dễ dàng nắm bắt được nội dung, ý nghĩa của bài hát. Hơn thế nữa, cả 6 học viên của chúng ta đều chứng minh cho các nhà sản xuất quốc dân biết được rằng, Pretty Girl được tạo ra là để dành riêng cho họ.

Phần trình diễn khuấy động bầu không khí tại trường quay, sân khấu Produce X 101 như cửa cổ thần thoại mở ra những điều bí ẩn và kỳ diệu đến bất ngờ. Năng lượng trẻ trung của họ chạm tới trái tim khán giả, đủ sức chinh phục và thậm chí khiến nhiều “noona” phải rung động với sự đáng yêu đó.

Các huấn luyện viên nhận xét: “Cảm giác như các idol debut”, “Dễ thương, đáng yêu và xinh đẹp”, “Không chỉ dễ thương mà còn ngầu nữa”.

Phần biểu diễn ấn tượng.

Sự đáng yêu lan tỏa khắp ký túc xá.

Tập vũ đạo của nhóm khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất