Giải Trí

Produce X 101 phá vỡ hàng loạt 'lời nguyền': Center sân khấu chung kết debut và nhiều hơn thế!

Đông Hải
Chia sẻ

May mắn đã không mỉm cười với Song Yuvin, Hwang Yunseong và cả Kim Mingyu...

Vậy là một mùa giải Produce 101 nữa đã kết thúc. Đêm chung kết của Produce X 101 vừa tổ chức vào tối ngày 19/7/2019 đã gọi tên 11 cái tên xuất sắc nhất để ra mắt cho đội hình debut chính thức dưới tên gọi X1. Bên cạnh những chiến thắng vẻ vang và đầy bất ngờ như vị trí center thuộc về Kim Yohan nhà OUI, hạng 2 không ai khác ngoài Kim Wooseok của TOP Media, hay màn đại thắng của anh em nhà MBK Nam DohyonLee Hangyul, thì Produce X 101 năm nay còn phá vỡ nhiều chuỗi kỉ lục hay “lời nguyền” từng linh nghiệm xuyên suốt 3 mùa giải trước.

Đội hình chính thức của X1 - nhóm nhạc nam bước ra từ Produce X 101.

Kể từ Produce 101 mùa đầu tiên cho đến Produce 48 vào năm trước, thì vị trí center cho sân khấu đêm chung kết luôn là vị trí mà các thực tập sinh ao ước, vì theo thống kê thì 100% các center của những ca khúc này đều đã được ra mắt trong đội hình chính thức.

Ở mùa 1, Jeon Somi là center của sân khấu Crush, và cô nàng đã “ẵm” luôn vị trí center của I.O.I. Sang mùa 2, Ha SungwoonBae Jinyoung lần lượt giữ vai trò center của Super HotHands on Me, và cả hai sau đó đã debut ở hạng 11 và 10. Sang Produce 48, đến lượt Choi Yena (center của Crush on You) và Lee Chaeyeon (center của We Together) nối tiếp chuỗi chiến thắng khi debut ở hạng 4 và 12.

Những tưởng may mắn này sẽ tiếp tục “phủ sóng” Produce X 101, nhưng không ngờ mùa giải năm nay lại chính là khi “lời nguyền” center sân khấu chung kết được debut tắt lịm. Hai cái tên “xấu số” ở đây chính là Song Yuvin - anh chàng sở hữu giọng hát nội lực và là center của nhóm Boyish Charm, và Hwang Yunseong - chàng “tiên tử” tài năng nắm giữ vai trò center của nhóm To My World. Sau cùng, cả hai đều mất suất ra mắt và lần lượt dừng lại ở hạng 15 và 18.

Hwang Yunseong nhà Woollim để vụt mất cơ hội debut tuy là center của To My World.

Vị trí center của Boyish Charm cũng không thể giúp Song Yuvin debut.

Produce X 101 ngoài ra cũng đã phá vỡ một “lời nguyền” thứ 2, đó là center của sân khấu ballad 100% sẽ debut. Với 3 mùa trước, những cái tên như Jung Chaeyeon (When The Cherry Blossoms Fade), Hwang Minhyun (Always) và Jang Wonyoung (While Dreaming) đều trở thành thành viên của nhóm nhạc chính thức. Tuy nhiên, may mắn không hề mỉm cười với center sân khấu đặc biệt năm nay - Kim Mingyu cùng ca khúc Dream For You. Anh chàng đã tranh đấu vị trí X cùng Lee Eunsang, nhưng cuối cùng đã không thể chiến thắng.

“Mỹ nam chăm chỉ” Kim Mingyu không thể chiến thắng dù có là center của sân khấu ballad đặc biệt.

Bên cạnh đó, còn một số chuỗi liên tiếp nho nhỏ khác cũng đã bị “phá hủy”, như việc Son Dongpyo debut tại hạng 6 đã đặt dấu chấm hết cho “center ca khúc chủ đề luôn nằm trong top 3 chung cuộc”, hay năm nay các thành viên X1 đến từ 9 công ty chủ quản khác nhau (OUI, TOP Media, Plan A, Yuehua, DSP Media, Brand New Music, Woollim, Starship và MBK) chứ không hề còn là 8 như 3 mùa giải trước, hay center của năm nay Kim Yohan lại từng chọn vocal trong vòng đánh giá vị trí chứ không phải dance như 3 center của các mùa trước.

Tuy nhiên, center ca khúc chủ đề của 4 mùa đều đã được debut, bảo toàn được chuỗi chiến thắng.

Center X1 Kim Yohan vốn chọn vocal trong vòng đánh giá vị trí, chứ không phải dance.

Produce X 101 chính thức khép lại, mở ra một chặng đường mới cho X1 và cả những thực tập sinh không may mắn khác, tất cả chỉ là sự khởi đầu cho vô số thành công ở phía trước. Cùng chúc mừng 11 thực tập sinh chiến thắng và tất cả 101 cái tên sáng giá của mùa giải năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất