Giải Trí

'Produce X 101' đập tan tin đồn 'flop sấp mặt': Đứng nhất 7 tuần liền, bỏ xa phim của Song Joong Ki và Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng các dự án phim đình đám với dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc và các chương trình ăn khách lâu đời, Produce X 101 đã chứng minh được sức ảnh hưởng to lớn của mình.

Theo CJ ENM vào ngày 18/06, chương trình truyền hình Produce X 101 đài Mnet tiếp tục chuỗi ngày thành công khi duy trì xếp hạng ở vị trí cao nhất trong 7 tuần liên tiếp. Ở tuần 2 tháng 6 (từ ngày 10 đến 16/06), chương trình đã mang về 281,6 điểm chỉ số ảnh hưởng tại Hàn Quốc.

Được biết, Producer X 101 ra mắt vào ngày 03/05, là một chương trình giải trí có tỷ suất người xem cao, thu hút sự chú ý từ khán giả toàn cầu. Nó đã cho thấy sức mạnh của mình trong 7 tuần kể từ tuần đầu tiên của tháng Năm cho đến nay. Chỉ số ảnh hưởng đã tăng 17,5 điểm so với 264,1 điểm tại khu vực Jeonju.

Produce X 101.

Đứng ở vị trí thứ 2 thuộc về drama mới của “ảnh hậu” Im Soo Jung - “Tìm kiếm: WWW “đài tvN. Bộ phim được phát sóng lần đầu vào ngày 05/06. Trong tuần trước, bộ phim nhanh chóng đứng ở hạng 4, cho thấy sức ảnh hưởng đang gờm. Được biết, đây là drama thứ 3 của nữ diễn viên sau 18 năm debut.

Tiếp đến, chương trình giải trí đài MBC, “I Live Alone” đã mang về 242,0 điểm và đứng hạng 3.

Phim truyền hình dã sử bom tấn “Niên sử ký Arthdal” đài tvN với sự tham gia của Song Joong Ki, Jang Dong xếp hạng 4 với 234,9 điểm, nó đã giảm đi một bậc so với tuần trước.

Chương trình Radio Star đài MBC nhận được 222 điểm, đứng hạng 5.

Hạng 6 thuộc về show giải trí “Nhà hàng Kang” đài tvN.

Phim hình sự kinh dị ăn khách “Voice 3” đài OCN của Lee Jin Wook thu hút được sự quan tâm và đang đứng ở vị trí thứ 7. Đây được xem là dự án hình sự hot nhất xứ Kim Chi.

Hạng 8 thuộc về melodrama “Đêm xuân” đài MBC của Han Ji Min và Jung Hae In.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất