Giải Trí

Mối nhân duyên 'Produce X 101': VICTON cover bài hát của BEAST, Kim Woo Seok làm MC

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cuộc gặp gỡ giữa thực tập sinh Produce X 101 - Kim Woo Seok và Choi Byung Chan, Han Seung Woo vào 2 năm trước khiến khán giả thêm phần thích thú.

Hiện tại, chương trình âm nhạc Produce X 101 đài Mnet đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả châu Á trong đó có Việt Nam. Là một show truyền hình, tuy nhiên nó vẫn mang lại cảm giác hồi hộp, xúc động và ngập tràn niềm vui. Cuộc chiến sinh tồn diễn ra sau mỗi tập phát sóng, không kém những thước phim ăn khách.

Mối nhân duyên 'Produce X 101' đã đưa Choi Byung Chan - Han Seung Woo gặp lại Kim Woo Seok.

Trở lại với mùa 4, Produce X 101 thu hút sự chú ý với dàn thực tập sinh đẹp hơn hoa cùng những nhân tài hiếm hoi. Trong số đó, có các chàng ca sĩ thần tượng thuộc nhóm VICTON (Choi Byung Chan - Han Seung Woo) và Kim Woo Seok của nhóm UP10TION. Được biết, VICTON ra mắt vào năm 2016, trong khi UP10TION ra mắt khán giả trước một năm.

Kim Woo Seok.

Choi Byung Chan.

Han Seung Woo.

Cả ba đều được chọn vào lớp A.

Không chỉ có mối nhân duyên với các thành viên VICTON qua chương trình Produce X 101, trước đây Kim Woo Seok từng có dịp gặp gỡ với hai thành viên này. Được biết, vào năm 2017, Kim Woo Seok làm người dẫn chương trình cho sân khấu The Show. Lúc này, các thành viên VICTON đã mang đến phần trình diễn đặc biệt khi cover lại ca khúc Beautiful của BEAST (Highlight). Do vậy, nhiều khán giả rất phấn kích với phần xuất hiện trong tích tắc này của họ.

Phần giới thiệu của Kim Woo Sik và phần diễn “Beautiful” CỦA VICTON.

Được biết, ngoài ASTRO, KNK, thì VICTON cũng là fanboy nổi tiếng của BEAST.

Các nhóm nhạc từng là fanboy của Beast.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất