Giải Trí

Lee Jin Hyuk chia sẻ cậu chuyện sau chung kết 'Produce X 101': Chờ đợi và sẵn sàng ra mắt cùng BY9

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Jin Hyuk trải lòng về câu chuyện sau đêm chung kết Produce X 101 đài Mnet và anh đang chờ đợi, sẵn sàng để debut cùng BY9 nếu có thể.

Trong tập phát sóng của chương trình Radio Star vào tối ngày 07/08 vừa qua, Lee Jin Hyuk của nhóm UP10TION đã xuất hiện với tư cách là khách mời. Nhờ đó, anh có dịp trải lòng về những trải nghiệm của mình sau đêm chung kết của Produce X 101.

Mặc dù Lee Jin Hyuk không tham gia vào đội hình của nhóm dự án X1, nhưng sự nổi tiếng của anh ấy được thúc đẩy sau khi anh tham gia chương trình. Lee Jin Hyuk chia sẻ: “Em không biết mình nhận được nhiều tình yêu từ khán giả sau khi Produce X 101 kết thúc. Em tiếp tục nhận được đề nghị cho các dự án phim truyền hình và chương trình tạp kỹ. Em thực sự rất ngạc nhiên. ‘Radio Star' là chương trình tạp kỹ đầu tiên của em xuất hiện và em rất lo lắng. Em đã rất run đấy ạ”.

Bên cạnh nhóm X1, đã có nhiều thảo luận về khả năng các thực tập sinh bị loại có thể ra mắt cùng nhau. Một trong những đội hình phổ biến nhất do người hâm mộ mong muốn bao gồm chín thực tập sinh bị loại khỏi Top 20 và gọi họ với cái tên là BY9.

X1.

Khi được hỏi về khả năng BY9 có thể trở thành một nhóm nhạc, Lee Jin Hyuk nói: “Ngay bây giờ, em không chắc chắn về những gì sẽ xảy ra với một nhóm dự án. Em cũng đang chờ đợi nên em không thể đưa ra câu trả lời chính xác được”. Ngôi sao sinh năm 1996 tiết lộ thêm: “Mặc dù em không biết điều gì có thể xảy ra trong điều kiện của một nhóm dự án, nếu có cơ hội cho các hoạt động, thì em sẵn sàng tham gia. Vì vậy, em sẽ tiếp tục chờ đợi kết quả thông báo cuối cùng”. Sau đó, Jin Hyuk nói lời cảm ơn khi giơ ngón tay cái kèm theo nụ cười tươi tắn với máy quay.

BY9.

Lee Jin Hyuk cũng chia sẻ rằng mẹ anh bảo anh ấy hẹn mặc dù cá nhân Jin Hyuk muốn tập trung vào âm nhạc và các chương trình. Nam ngôi sao nhận xét: “Mẹ em nói, 'Con có nên biết về tình yêu nếu con làm công việc này không? Con phải tìm hiểu về loại cảm xúc đó thông qua việc hẹn hò'. Nhưng em nghĩ 'Mình không có thể tưởng tượng ra điều đó được?”.

Sau đó, Lee Jin Hyuk đã làm cho những người dẫn chương trình ngạc nhiên khi anh ấy nói rằng mình đã kiểm tra điện thoại sau trận chung kết của Produce X 101, để xem nhiều tin nhắn với những lời chửi thề. Anh cười và giải thích: “Những người bạn của em rất tức giận nên họ đã gửi cho em những tin nhắn như, ‘Điều này thật không thể tin được'. Các bạn học cấp ba của em liên lạc và nói rằng họ đang khóc”.

Khi được hỏi liệu anh ấy có khóc không, Lee Jin Hyuk nói rằng mẹ bảo không được khóc: “Các thành viên gia đình của em đã có mặt tại chương trình trực tiếp. Khi em bắt gặp ánh mắt của họ, họ đã ra hiệu bảo rằng em đừng khóc”. Chàng ca sĩ cũng tiết lộ thêm rằng trong khi anh ấy rơi nước mắt, các thành viên trong gia đình chỉ vỗ tay mà không khóc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất