Giải Trí

'Produce X 101': Lee Jin Hyuk không comeback cùng UP10TION, xác nhận tham gia 'Radio Star'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhóm nhạc UP10TION sẽ trở lại vào mùa hè này mà không có sự tham gia của Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk. Mặt khác, Lee Jin Hyuk trở thành thực tập sinh đầu tiên của Produce X 101 tham gia show thực tế.

Vào sáng ngày 26/07, công ty quản lý TOP Media của Lee Jin Hyuk và nhà sản xuất của Radio Star xác nhận rằng anh sẽ xuất hiện với tư cách là khách mời trong tập sắp tới. Chàng thực tập sinh Produce X 101 sẽ có dịp thảo luận, trao đổi và trò chuyện về bản thân cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Radio Star.

Một đại diện của Radio Star đã tuyên bố: “Lee Jin Hyuk đã được xác nhận xuất hiện trên chương trình. Cậu ấy sẽ tiến hành quay phim vào tuần tới, và tập của cậu ấy dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào đầu tháng 8″. Một nguồn tin của TOP Media cho biết thêm: “Lee Jin Hyuk sẽ quay chương trình vào ngày 31/07”.

Lee Jin Hyuk.

Đáng chú ý hơn khi Lee Jin Hyuk đã trở thành thực tập sinh đầu tiên của Produce X 101 xuất hiện trên một chương trình phát sóng cộng đồng sau khi kết thúc chương trình sinh tồn đài Mnet.

Lee Jin Hyuk ra mắt với tư cách là thành viên của UP10TION, nghệ danh Wei vào năm 2015, trước khi nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu mến qua Produce X 101. Sau khi xếp thứ 14 trong bảng xếp hạng đêm chung kết, anh ấy không có mặt trong đội hình cuối cùng cho nhóm dự án X1. Mặt khác, Kim Woo Seok may mắn đứng hạng 2 và sẽ quảng bá trong 5 năm.

Kim Woo Seok.

X1.

Sáng cùng ngày, TOP Media đã thông báo rằng nhóm UP10TION sẽ trở lại với tám thành viên vào cuối tháng 8 này. Bởi vì Kim Woo Seok hiện đang chuẩn bị ra mắt cùng với X1 nên sẽ không liên quan đến bất cứ động của nhóm cũ trong khoảng thời gian được vạch định.

UP10TION.

Mặt khác, về Lee Jin Hyuk, công ty quản lý nhận xét: “Thực sự rất khó để Lee Jin Hyuk tham gia ngay vào các hoạt động Album mới của UP10TION ngay khi chương trình 'Prodice X 101' kết thúc. Sau khi dành thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, cậu ấy sẽ chào người hâm mộ thông qua một cuộc họp fan và các hoạt động cá nhân”.

Cơ quan này tiếp tục: “Quyết định được đưa ra sau khi chúng tôi thảo luận kỹ lưỡng với các thành viên, vì vậy chúng tôi hy vọng các bạn thông cảm và mong nhận được sự hỗ trợ của người hâm mộ”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất