Giải Trí

Produce X 101: Lee Jin Hyuk bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Uknow Yunho, nhảy theo nhạc của DBSK

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Jin Hyuk (UP10TION) sẽ cho khán giả thấy sự tôn trọng của anh ấy với Yunho (DBSK) qua chương trình Radio Star đài MBC!

Vào ngày 07/08, MBC đã phát hành một video giới thiệu về sự xuất hiện của chàng thực tập sinh Lee Jin Hyuk đến khán giả. Được biết, anh tham gia show truyền hình Radio Star với tư cách là khách mời đặc biệt cùng Hyomin (T-ARA) cùng một số nghệ sĩ khác. Đây là sự kiện đầu tiên trên TV mà ngôi sao sinh năm 1996 góp mặt sau đêm chung kết của chương trình Produce X 101 đài Mnet.

Lee Jin Hyuk.

Hyomin.

Qua đó, Lee Jin Hyuk đã có cơ hội chia sẻ câu chuyện của mình. Anh trải lòng về cuộc gặp với trưởng nhóm DBSK - Uknow Yunho trong một lần tình cờ chạm mặt trong vệ sinh tại một trạm phát sóng. Jin Hyuk giải thích rằng Yunho đã rất hăng hái chào hỏi trong khi cả hai người “bận bịu làm việc riêng”. Trong lúc, chàng thực tập sinh đang vắt não suy nghĩ về cách mà mình nên đáp lại lời chào hỏi của tiền bối, Yunho đã hét lên chào tạm biệt một cách “ngầu lòi” và rời đi.

Bên cạnh đó, Lee Jin Hyuk cũng chia sẻ thêm về sự tôn trọng của mình đối với Yunho. Thàng viên UP10TION tiết lộ anh đã rất ngạc nhiên trước điệu nhảy tràn đầy sự đam mê và nhiệt huyết của Yunho trong chương trình I live Alone đài MBC. Ngay sau đó, Lee Jin Hyuk đã thực hiện điệu nhảy tương tự của riêng mình như thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng. Điệu nhảy đã gây ấn tượng với các MC và các khách mời khác.

Theo dự kiến, tập phim có sự tham gia của Lee Jin Hyuk sẽ được phát sóng vào lúc 11h05 tối nay (KST).

[선공개] 화장실에서 유노윤호에게 받은 깊은 감명,,!

[선공개] 화장실에서 유노윤호에게 받은 깊은 감명,,!열정 새싹 진혁의 대충 박멸 헌정 무대★MBC 라디오스타 오늘 밤 11시 5분에 만나요 제발~~

Người đăng: MBC 예능연구소 vào Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Teaser.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất