Giải Trí

'Produce X 101' Kim Woo Seok và 'thực tập sinh JYP' Yoon Seo Bin bị nhầm lẫn vì giống nhau, Knet: 'Anh em sinh đôi'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cựu thực tập sinh JYP - Yoon Seo Bin và Kim Woo Seok (X1) từng bị nhầm lẫn vì sở hữu ngoại hình giống nhau khi xuất hiện trong Produce X 101.

Trong những tập đầu tiên của chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, Yoon Seo Bin đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện tư cách là thực tập sinh đến từ công ty JYP Entertainment. Đặc biệt hơn khi Seo Bin sở hữu ngoại hình ưu hình, khả năng ca hát ổn định, thể hiện nốt cao tốt trong ca khúc MAMA (EXO) của vòng đấu đánh giá concept đầu tiên.

Yoon Seo Bin.

Fan tổng hợp fancam của Seo Bin khi làm center và mainl volca cho “Mama”. Trước đó, Mnet đã edit và xóa hết những phần có liên quan đến cậu.

Tuy nhiên, đã có một cuộc tranh cãi lớn về việc Yoon Seo Bin từng là một học sinh hư, liên quan đến bạo lực học đường ở trường học trung học. Theo đó, những bức ảnh về việc uống rượu, hút thuốc lá đã được đăng lên mạng xã hội. Cuối cùng, cậu quyết định rút khỏi Produce X 101. Do không đáp ứng đúng với yêu sách của JYP về mặt nhân cách nghệ sĩ, Yoon Seo Bin chính thức bị loại khỏi công ty.

Bên cạnh Yoon Seo Bin, thực tập sinh TOP Media - Kim Woo Seok của nhóm UP10TION cũng gây sốt không kém. Chàng ca sĩ sinh năm 1996 trở thành một chủ đề hot sau khi trở thành center của ca khúc
“Love Shot” ở vòng đấu vòng một. Ngay từ đầu, đã có nhiều người khán giả xem đài nhầm lẫn với cả hai chàng thực tập sinh này qua vẻ ngoài giống nhau và tài năng cũng không hề kém cạnh.

Kim Woo Seok.

Cho đến khi đoạn clip của Kim Woo Seok và Yoon Seo Bin xuất hiện cùng trong phần chơi trò chơi để dành thời gian giới thiệu bản thân, một số cư dân mạng mới bắt đầu phát hiện ra sự thật.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng:

↳ Trông họ giống nhau….và dễ thương

↳ Tôi đã rất bối rối trong lúc xem Produce X 101. Khi quay đến Kim Woo Seok, tôi cứ tự hỏi “Không phải Seo Bin chứ, nhưng cậu ấy đang ngồi ở ghế đầu mà”

↳ Vâng, tôi nghĩ họ giống nhau

↳ Hahaha..cuối cùng sự khó hiểu này cũng được lý giải khi họ xuất hiện cạnh nhau

↳ Tôi không cô đơn, tôi còn tưởng có một mình tôi nghĩ vậy chứ

↳ Vâng, đó là những gì tôi nghĩ khi tập đầu tiên được phát sóng

↳ Tôi đồng ý, tôi thực sự đã rất bối rối 

↳ Giống thật, họ đều là bias của tôi

↳ Sau khi Seo Bin bị đuổi khỏi chương trình, điều đó làm tôi ngạc nhiên. Tôi tự hỏi không biết cậu ấy còn xuất hiện trong bao nhiêu tập nữa?? Sau đó tôi nhận ra có một thực tập sinh tên Kim Woo Seok. Tôi vẫn nghĩ Seo Bin đã đổi tên và vẫn tham gia chương trình nhưng tôi lại nhầm lần nữa. Trong lúc tôi kiểm tra lại hồ sơ Kpop, tôi thấy cả hai…Tâm trí của tôi giống như hai cậu ấy là cùng một người.

↳ Bạn cùng lớp của tôi liếc qua điện thoại của tôi và hình Woo Seok oppa được cài làm hình nền. Cậu ấy nói: “Ôi! Park Bo Gum!”. Tôi trả lời: “Không phải! Không phải anh ấy đâu! Đây là Woo Seok Oppa!”. Mà tôi cũng nghĩ Woo Seok với Seo Bin giống nhau

↳ Giống anh em sinh đôi

↳ Ôi trời….cả hai đứng cạnh. Họ trông rất giống nhau. Sinh đôi.

↳ Do Young (NTC) giống Seo Bin. Seo Bin giống Woo Seok. Họ như gia đình

Clip của Woo Seok và Seo Bin.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất