Giải Trí

'Produce X 101': Kim Min Kyu, Ham Won Jin và Goo Jung Mo chia sẻ tâm thư xúc động cùng những lời hứa hẹn

Theo Soompi
Chia sẻ

Các thực tập sinh của Produce X 101 đài Mnet, đã chia sẻ những suy nghĩ cuối cùng của họ sau khi kết thúc chương trình sinh tồn.

Sau khi bị loại và không được ra mắt với nhóm X1 tại đêm chung kết Produce X 101 đài Mnet, một số thực tập sinh đã chia sẻ những suy nghĩ cuối cùng của họ sau khi kết thúc chương trình sinh tồn. Vào ngày 23/07, thực tập sinh đến từ Starship Entertainment gồm Goo Jung MoHam Won Jin đã đăng những lá thư tay thông qua tài khoản Instagram chính chủ của công ty quản lý.

Goo Jung Mo viết:

“Gửi đến các nhà sản xuất quốc dân.

Xin chào nhà sản xuất quốc dân, em là thực tập sinh của Starship Entertainment, Goo Jung Mo đây ạ. Đầu tiên, em muốn gửi lời cảm ơn đến các nhà sản xuất quốc dân đã cho em cơ hội đi đến vòng đánh giá debut cuối cùng.

Khi xuất hiện trên 'Produce X 101', em đã trải nghiệm được nhiều điều thú vị và cả khó khăn nữa. Nhưng nhờ các nhà sản xuất quốc dân, chúng sẽ vẫn là những kỷ niệm hạnh phúc! Em biết tất cả về cách mà mọi người hỗ trợ cho ước mơ của em. Chính điều đó đã cho em rất nhiều sức mạnh! Cảm ơn vì đã cổ vũ cho em, người còn thiếu sót rất nhiều, cho đến cuối cùng. 

Trên sân khấu, em đã có thể có được sức mạnh nhờ sự hỗ trợ của các nhà sản xuất quốc dân mặc dù thiếu sót nhiều điều. Và em có tham vọng cho mọi người thấy một diện mạo tốt hơn. Đã lâu rồi kể từ khi 'Produce X 101' kết thúc, nhưng em vẫn nhớ các nhà sản xuất quốc dân rất nhiều. Chương trình đã kết thúc, nhưng em thực sự rất vui khi xuất hiện trên 'Produce X 101'.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để luyện tập và chuẩn bị gặp lại các nhà sản xuất quốc dân sớm, vì vậy hãy gặp lại nhau nhé. Em nhớ mọi người. Chúng ta hãy gặp lại sau nha. Jung Mo có nụ cười rạng rỡ như ánh nắng và muốn ở bên nhà sản xuất quốc dân mãi mãi”.

Ham Won Jin đã viết:

“Gửi đến các nhà sản xuất quốc dân!

 Xin chào, nhà sản xuất quốc dân. Em là thực tập sinh của Starship Entertainment, Ham Won Jin. Cảm ơn các bạn vì đã dành rất nhiều tình yêu cho đứa còn thiếu sót nhiều như em! Như em đã nói trong chương trình phát sóng V Live, 'Produce X 101' là một điều may mắn với em đến mức em tự hỏi liệu có ổn không khi em có cơ hội này. Em cảm thấy rất biết ơn vì mình đã có thể gặp các nhà sản xuất quốc dân thông qua chương trình.

Khi chương trình bắt đầu, em đã rất lo lắng, nghĩ rằng 'Liệu mình có thể được yêu thích?'. Em đã rất sợ khi tập đầu tiên phát sóng, nhưng bây giờ em nhận được rất nhiều tình yêu đến mức em tự hỏi tại sao em lại lo lắng như vậy. Và em chỉ nghĩ về một điều là mình phải làm việc chăm chỉ hơn để báo đáp các bạn.

Em đã có thể phát triển rất nhiều sau mỗi buổi biểu diễn. Nhờ các nhà sản xuất quốc dân, em đã có thể đứng trên sân khấu. Em cảm thấy rất biết ơn và yêu các bạn rất nhiều đến mức em không biết liệu tất cả những cảm xúc đó của em có thể được chuyển tải trong bức thư này hay không. 

Những người anh lớn tuổi mà em biết ơn, những người bạn cùng tuổi tuyệt vời và những cậu bé trẻ tuổi dễ thương, chúng em luôn cổ vũ lẫn nhau và các bạn đã cho em sức mạnh! Các nhân viên làm việc suốt đêm với mối quan tâm về chương trình và sân khấu. Huấn luyện viên Jae Seung, Young Joon, Yoon Jung, Yoo Mi, Seok Hoon, Cheetah và Joohoney…. đều là những người đã giúp em phát triển và khích lệ em! 

Đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook, người chân thành yêu thương và trân trọng tất cả các thực tập sinh với trái tim của một người cha! Và hơn bất cứ điều gì, các nhà sản xuất quốc dân đáng yêu của chúng ta đã cho phép Ham Won Jin hiện tại tồn tại! Thật vinh dự khi được gặp rất nhiều người mà em muốn cảm ơn!

Em sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa và cố gắng hết sức để sớm gặp lại các bạn! Cảm ơn các bạn đã cho em nhiều sức mạnh, tình yêu thương và xuất hiện trong cuộc sống của em. Nếu có một ngày em cảm thấy mệt mỏi khi tập luyện, em sẽ nghĩ về các nhà sản xuất quốc dân, những người đang chờ đợi em và đợi em trở lại! Em luôn yêu thương mọi người!

Đến bây giờ em vẫn là thực tập sinh của Starship Entertainment, Ham Won Jin! Chúng ta hãy hứa sẽ gặp lại nhau với khuôn mặt tươi cười nha. 

Thứ hai, ngày 22 tháng 7 năm 2019.

Chân thành! thực tập sinh của Starship Entertainment, Won Jin. P/S: Đừng buồn nha! Và đừng cảm thấy nuối tiếc! Chúng ta hãy gặp lại nhau với nụ cười tươi tắn! Em sẽ gặp tất cả các bạn mà không để bất cứ ai phải rời đi!”.

Tiếp đến, thực tập sinh của Jellyfish Entertainment, Kim Min Kyu cũng chia sẻ suy nghĩ của mình.

Kim Min Kyu đã viết:

“Xin chào các nhà sản xuất quốc dân!

Em là là Kim Min Kyu của Jellyfish Entertainment. Em không biết bắt đầu từ đâu nữa. Mặc dù em không thể ra mắt nhưng em đã được 'tặng' những khoảnh khắc quý giá khi xuất hiện trong chương trình. Em đã nhận được hạnh phúc mỗi ngày. Hơn thế nữa, em rất thích khi được đứng trên sân khấu. Em cảm ơn các nhà sản xuất quốc dân rất nhiều vì đã cho em cơ hội có khoảng thời gian tuyệt vời này. 

Mặc dù em không thể tham gia cùng với những người chân quý mà em đã gặp và Hyung Junie. Em hy vọng họ sẽ thể hiện tốt trong X1 và hy vọng bọn em có thể đứng trên sân khấu cùng nhau. Jin Hyukie hyung, là người hâm mộ số 1của Min Kyu, và mãi mãi 'Won Jin là số 1'. Mặc dù bốn người chúng ta không thể ở bên nhau được nữa, chúng ta hãy giữ lời hứa sẽ tiếp tục có một chuyến đi sau khi đạt được ước mơ nha. Chúc may mắn cho bốn chúng ta trong 'căn phòng mãi mãi bên nhau'. 

Min Kyu, một người đã nảy mầm, đã có thể phát triển nhờ tình yêu và tình cảm từ các nhà sản xuất quốc dân. Em sẽ làm việc chăm chỉ và sớm gặp lại các bạn với một ngoại hình đẹp hơn. Trân trọng! Min Kyu. Em yêu các bạn, nhà sản xuất quốc dân”.

Thực tập sinh iME Hàn Quốc - Lee Se Jin cũng đã viết một lá thư cho người hâm mộ của mình.

“Xin chào, mình là Lee Se Jin của iME Korea. Cảm giác như ngày hôm qua khi mình còn mặc một chiếc áo khoác dài và có thể nhìn thấy hơi thở của mình trên đường bước vào trung tâm, nhưng giờ đã là mùa hè rồi, nó quá nóng ngay cả khi mình chỉ mặc một chiếc áo phông. Các nhà sản xuất quốc dân đã ở bên cạnh mình trong khi hai mùa trôi qua. Trong buổi lễ xếp hạng đầu tiên, mình đã nói rằng mình sẽ trở thành một ngôi sao để có thể an ủi được tất cả các bạn, nhưng con đường mình đã đi cho đến bây giờ vẫn có thể tỏa sáng bởi vì mình đi cùng với tất cả các bạn.

Các nhà sản xuất quốc dân đã cho cho phép mình tỏa sáng, tất cả các bạn là vũ trụ của mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Các nhà sản xuất quốc dân, những người phải lo lắng mỗi ngày, mình hy vọng rằng các bạn chỉ có những ngày tràn ngập niềm vui, nhưng mình biết rất rõ các bạn cũng có những ngày khó khăn. Bạn đã có một thời gian khó khăn, phải không? Mình hy vọng rằng bức thư này sẽ an ủi được tất cả các bạn. Mình cảm thấy tiếc vì mình đã nhận được rất nhiều, nhưng mình biết rằng cách tốt nhất có thể trả ơn các bạn là nhanh chóng cho thấy một ngoại hình đẹp. Vì vậy, mình sẽ làm việc chăm chỉ để làm điều đó. Mình yêu các bạn, tất cả mọi người. Cảm ơn các bạn. Từ Se Jin”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất