Giải Trí

Produce X 101: Jinhyuk tiết lộ xém từ bỏ làm idol vì bệnh tim

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Jinhyuk tiết lộ từng có ý định từ bỏ làm idol vì bệnh tim bẩm sinh.

Mới đây, trong chương trình Radio Star, cựu thực tập sinh của Produce X 101, Lee Jinhyuk đã chia sẻ rằng anh đã từng mắc phải căn bệnh tim từ khi mới sinh ra.

Jinhyuk cho biết rằng van tim của anh không hoạt động đúng cách, vì vậy anh đã phải làm phẫu thuật khi anh ấy mới chỉ là một đứa trẻ. Nhưng Jinhyuk không để tâm nhiều về việc này lắm vì anh nghĩ rằng nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của mình.

“Đây là lần đầu tiên tôi nói về điều này, nhưng tôi thực sự bị bệnh tim. Từ khi sinh ra thì tôi đã mắc bệnh nên tôi không biết nhiều về nó. Có một cái gì đó làm cho van tim của tôi hoạt động không bình thường. Khi tôi còn nhỏ, tôi nghĩ mọi người đều có vết sẹo trên ngực. Nhưng vào khoảng năm học lớp 4 hay lớp 5 ở trường tiểu học rằng tôi nhận ra rằng mình người duy nhất có nó. Nhưng tôi vẫn không nghĩ quá nhiều về nó.” - Jinhyuk chia sẻ.

Nhưng khi Jinhyuk bắt đầu theo đuổi ước mơ trở thành một idol, thì căn bệnh tim lại trở thành hòn đá cản đường. Thậm chí, Jinhyuk chia sẻ rằng anh từng muốn từ bỏ việc trở thành idol và mẹ anh cũng nghĩ như vậy.

“Lần duy nhất tôi cảm thấy một trở ngại đó là khi tôi vào công ty của mình để đào tạo để trở thành một idol. Tôi nhận ra rằng sức lực của mình không thể theo kịp các trainee còn lại. Tôi tự hỏi mình có nên từ bỏ giấc mộng này không. Mẹ tôi cũng bảo tôi nên dừng lại nếu cảm thấy quá sức với tôi.”

Nhưng cuối cùng, điều này vẫn không thể làm Jinhuyk từ bỏ giấc mơ. Anh trở nên quyết tâm hơn để vượt qua căn bệnh của mình và luyện tập chăm chỉ hơn bao giờ hết để thực hiện ước mơ của mình. Nhờ sự chăm chỉ, ý chí của anh ấy đã khiến trái tim anh ấy mạnh mẽ hơn và giờ anh ấy phải đối mặt với bất kỳ khó khăn nào từ nó!

“Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Tôi đã luyện tập mỗi ngày và từ bỏ thời gian nghỉ phép của tôi để tập luyện. Khi tôi luyện tập, trái tim tôi trở nên mạnh mẽ hơn và các cơ bắp có thể hỗ trợ nó tốt hơn. Tôi đã khá hơn rất nhiều. Tôi vẫn bị bệnh tim nhưng bác sĩ nói rằng ông không mong đợi điều này. Ông ấy nói rằng đây không phải là một trường hợp hiếm hoi nhưng thật sự rất tuyệt vời vì tôi đã khá hơn nhờ nỗ lực.” - Jinhyuk chia sẻ.

Phần trả lời của Jinhyuk trong Radio Star:

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất